Hội thao Bình Định lần 3 – 2022: Hướng về cộng đồng, quê hương

Thứ Hai, 29/08/2022 17:10  | Lê Ngân

|

(CAO) Sau một năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, Hội thao Bình Định lần 3 - 2022 chính thức khởi động tại TPHCM, từ ngày 11-9 đến 8-10-2022,  do Đồng hương Bình Định và CLB Doanh nhân Bình Định tại TPHCM phối hợp tổ chức.

Hội thao năm nay có sự đổi mới, ngoài các bộ môn truyền thống là bóng đá, cầu lông, quần vợt, việt dã thì bộ môn golf.

Với sự đổi mới về nội dung, hình thức, cũng như mở rộng các bộ môn, hội thao Bình Định lần 3 - 2022 nêu bật tinh thần thể thao vì cộng đồng, cống hiến cho quê hương.

Mỗi huyện, mỗi doanh nghiệp, CLB trong hệ thống Đồng hương Bình Định mang những màu sắc và dấu ấn riêng biệt, thể hiện sự đa dạng, hứa hẹn mang đến hội thao những trận cầu hấp dẫn và sôi nổi.

Riêng bộ môn bóng đá năm nay với sự tham dự của 17 đội bóng đến từ các huyện, câu lạc bộ, doanh nghiệp người Bình Định, chia thành 4 bảng đấu.

Cụ thể, bảng A gồm: ĐH An Nhơn, ĐH Hoài Ân, Đồng Tâm Hoài Nhơn và ĐH Phù Mỹ; bảng B gồm: Vạn Phước Thịnh FC, ĐH Tây Sơn, Sinh viên Quy Nhơn, Thời Đại Hoài Nhơn; bảng C gốm: Tuấn Long Phù Mỹ, Phước Sơn FC, Khánh An FC, CLB Hoài Nhơn 2 Nguyễn Trân, ES An Nhơn; bảng D gồm: Lý Tự Trọng FC, Prado Metal FC, ĐH Tuy Phước và ĐH Phù Cát.

Lễ khai mạc diễn ra vào lúc 15h00 ngày 11-9-2022 tại sân bóng đá H2, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM.

Ban tổ chức Hội thao Bình Định lần thứ 3 – 2022 tổ chức bốc thăm chia bảng bộ môn bóng đá

Các bộ môn khác sẽ được Ban tổ chức bố trí thi đấu trong tháng 9 và 10 tại hệ thống các sân chuyên nghiệp từng bộ môn.

Lễ bế mạc và gặp mặt doanh nhân Bình Định nhân ngày Doanh nhân Việt Nam diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8-10-2022.

Ông Đỗ Thanh Hùng, Chủ tịch Hội đồng hương Bình Định tại TPHCM, cho biết đây là dịp để mỗi người con Bình Định xa xứ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu thể thao với tinh thần đoàn kết, cống hiến và rèn luyện sức khỏe. Sân chơi để các thế hệ người Bình Định xa xứ tiếp sức cho các hoạt động quê nhà. Con em Bình Định có dịp hiểu hơn về những nét đẹp truyền thống của người Bình Định.

Đồng thời, Ban tổ chức muốn gây dựng tinh thần thể thao nòng cốt từ các huyện, câu lạc bộ… từ đó phát hiện những nhân tố tài năng để bồi dưỡng và phát triển trong tương lai.

Kinh phí tổ chức Hội thao do các doanh nghiệp, doanh nhân, mạnh thường quân đóng góp. Số tiền còn lại sau hội thao sẽ dùng cho các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, đặc biệt mang đến cho những gia đình khó khăn tại Bình Định những phần quà ấm áp nhân dịp tết đến xuân về với phương châm thể thao kết nối và hướng về cộng đồng.

Giá trị về sẻ chia và hướng về quê nhà này đã được Hội Đồng hương Bình Định - TP.HCM thực hiện liên tục trong nhiều năm qua và được sự đón nhận tích cực của bà con.

Ban tổ chức trân trọng kính mời quý doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục đồng hành, tiếp sức cho Hội thao Bình Định lần 3-2022. Thành công của chương trình, tổ chức luôn luôn có sự chung tay góp sức của nhiều người. Đặc biệt là sự cổ vũ, động viên của cộng đồng người Bình Định xa quê, cũng như bà con nơi quê nhà.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang