Xúc phạm Cesc Fabregas, 1 nhân viên bảo vệ của Chelsea bị đuổi việc

Chủ Nhật, 24/01/2016 05:00  | Lê Quốc

|

(CAO) Một đoạn video ngắn chỉ 8 giây đã được ghi lại cho thấy, một nhân viên bảo vệ của The Blues dùng những lời lẽ khiến nhã với F4 như “rắn độc” hay “hẻ phản bội” và không lâu sau đó anh này đã bị BLĐ đội bóng đuổi việc.

Ngay dưới tầng hầm sân Stamford Bridge, một nhân viên bảo vệ đã tiến gần đến Fabregas rồi nói: "Mày là đồ rắn độc, kẻ phản bội. Mày là thằng Arsenal…". Khi đoạn video được công bố, BLĐ Chelsea ngay lập tức xác nhận và quyết định đuổi việc nhân viên an ninh này.

Người đăng video được xác định là Moh Haider, đang làm việc cho trang mạng ArsenalFanTV. Vụ việc xảy ra hồi đầu mùa nhưng được đăng lại nhằm hâm nóng đại chiến Arsenal - Chelsea.

Khi về Chelsea Fabregas nhiều lần bị xúc phạm

Được biết đây không phải là lần đầu Fabregas bị xúc phạm, khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, Fabregas cùng với Costa và Hazard bị chính CĐV nhà gọi là “lũ chuột”.

Tối mai (24-1), trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn khi đối thủ của họ là một Arsenal đang bay cao trên bảng xếp hạng và phong độ ổn định. Liệu F4 có chứng tỏ cho NHM thấy rằng tình đã hết tình cảm với “pháo thủ”?

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang