Wozniacki giành chức vô địch Úc Mở rộng 2018

Chủ Nhật, 28/01/2018 00:19

|

(CAO) Đây là trận đấu hết sức đặc biệt với tay vợt Caroline Wozniacki và Simona Halep, bởi cả hai đều đứng trước danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp.

Đó chính là lý do khiến Wozniacki và Halep nhập cuộc với quyết tâm cao, bất chấp những khó khăn về thời tiết nóng ẩm khá khó chịu ở Úc. Hai tay vợt đã phải dùng nhiều sức trong trận đấu này nhưng thế trận nhìn chung khá cân bằng.

Wozniacki đã giành chức vô địch Úc Mở rộng 2018 - Ảnh: cdn-s3

Dù có lúc, tưởng chưng chiến thắng "lọt khỏi" tầm tay Wozniacki bởi cô phải cần đến sự trợ giúp của bác sỹ trong set đấu thứ 3. Tuy nhiên, thay vì thi đấu kém đi, thì cô đã trở lại đầy mạnh mẽ và dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-6, 3-6, 6-4. Đồng thời, giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp

Sau khi trận đấu kết thúc Wozniacki cũng không quên động viên Halep khi được hỏi về cảm nghĩ sau trận đấu: "Halep đã chiến đấu kiên cường và tôi phải sửng dụng gần hết sức lực mới có thể vượt qua. Tôi luôn mơ về danh hiệu này, bây giờ nó đã trở thành hiện thực. Giờ đây trong tôi là một mớ cảm xúc hỗn độn, bởi thời khắc này thật sự đặc biệt".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang