Thủ quân U23 Qatar lo lắng trước trận bán kết với U23 Việt Nam

Thứ Ba, 23/01/2018 09:48

|

(CAO) Đội trưởng Ahmad Moein cho biết anh và đồng đội phải cải thiện vị trí thứ 4 tại AFC U23 hai năm trước. Năm nay muốn đạt được thành tích cao hơn thì U23 Qatar phải đánh bại được U23 Việt Nam trong trận bán kết chiều nay.

Tại giải U23 châu Á năm nay, đội bóng của HLV Felix Sanchez đang có thành tích rất tốt từ vòng bảng đến tứ kết khi đánh bại Palestine với tỷ số 3-2. Đội trưởng U23 Qatar, Ahmad Moein cho biết: “Đây là giải đấu U23 cuối cùng của tôi, chính vì điều đó tôi và đồng đội phải cải thiện vị trí của đội bóng ở giải năm nay”.

Đội trưởng U23 Qatar, Ahmad Moein đang rất lo lắng về trận đấu với U23 Việt Nam.

Cầu thủ 22 tuổi này lo lắng khi chạm tráng với U23 Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang tạo nên cơn địa chấn thật sự khi đưa U23 Việt Nam tiến vào bán kết với những kết quả bất ngờ. U23 Việt Nam đang viết nên lịch sử của bóng đá nước nhà và lịch sử của bóng đá Đông Nam Á.

Những con số thống kê trước trận đấu giữa U23 Iraq và U23 Việt Nam dường như không nói lên được nhiều điều. Chính sự bất ngờ táo bạo cùng nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Việt Nam tiến sâu vào giải đấu.

Tinh thần thi đấu kiên cường, nỗ lực không ngừng đã giúp U23 Việt Nam tiến sâu vào giải đấu.

Đánh giá về U23 Việt Nam trong trận bán kết chiều nay, giới chuyên gia cho rằng U23 Việt Nam có lối đá rất khó chịu, thể lực của các cầu thủ rất tốt, không thua gì các cầu thủ của khu vực khác. Đặc biệt, Quang Hải, Công Phượng là những cầu thủ nhanh nhẹn và dứt điểm rất tốt, U23 Qatar sẽ phải đặc biệt cẩn trọng nếu không muốn đi vào vết xe đổ của U23 Iraq.

Quang Hải và Công Phượng là hai mũi nhọn tấn công khiến U23 Qatar phải lưu ý.

Tiến vào vòng bán kết, tất cả các đội bóng đều được đánh giá ngang nhau và đều có những quân bài bí mật. Chưa thể đánh giá U23 Việt Nam và U23 Qatar đội nào mạnh, đội nào yếu nhưng có một điều chắc chắn rằng thủ quân Ahmad Moein đang lo lắng về trận đấu chiều nay với U23 Việt Nam.

Người hâm mộ cả nước hiện đang rất mong chờ U23 Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong trận bán kết, làm rạng danh bóng đá nước nhà.

Trận bán kết 1 giữa U23 Qatar – U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 23/1, sau đó là bán kết 2 giữa U23 Hàn Quốc – U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang