Arsenal tiến hành đàm phán với Aubameyang

Thứ Hai, 22/01/2018 17:06

|

(CAO) Bổ sung tiền đạo sau khi Sanchez ra đi đó là ưu tiên hàng đầu của các chuyên gia đàm phán sân Emirates và tiền đạo Aubameyang chính là người được chọn.

Arsenal đang theo đuổi Pierre-Emerick Aubameyang, các nhà đàm phán của Pháo thủ đã bay sang Đức để tiến hành đàm phán về thương vụ của tiền đạo này. Cựu tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez đang trên đường đến MU và chuẩn bị các thủ tục để kiểm tra y tế, chiều ngược lại,Henrikh Mkhitaryan cũng chuẩn bị rời MU để chuyển sang Arsenal.

Aubameyang là cái tên mà Pháo thủ chọn để thay thế Sanchez.

Nếu Aubameyang chấp nhận kí hợp đồng thì Arsenal sẽ có được sự tái hợp của 2 cầu thủ Dortmund. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng trên hàng công cùng với Mesut Ozil và Alexandre Lacazette.

Phía Dortmund cũng không quá mặn mà giữ chân Aubameyang. Một số thông tin cho biết chủ sân Westfalenstadion sẽ chấp nhận thương vụ với Pháo thủ nếu có được sự phục vụ của Olivier Giroud cùng với số tiền 53 triệu bảng.

Chủ sân Westfalenstadion muốn có Giroud để đổi Aubameyang.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về thỏa thuận giữa hai bên, nhưng có thông tin cho rằng Aubameyang đã đạt được thỏa thuận cùng các điều khoảng cá nhân với Arsenal.

Tiền đạo người Gabon này đang cảm thấy không hạnh phúc tại Dortmund vì những kỷ luật mà CLB dành cho anh cùng với những án treo giò. Có thể Arsenal sẽ dựa vào những điểm trên để tiến hành đàm phán với Aubameyang.

Thành tích ghi bàn của Aubameyang hiện tại chỉ xếp sau Lewandowski.

Mặc dù bị treo giò vài trận nhưng hiệu suất ghi bàn của tiền đạo người Gabon đã làm cho HLV Wenger khao khát có được anh. Aubameyang ghi được 13 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, chỉ xếp sau tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang