Vietnam Open 2015:

Tay vợt gốc Việt đánh bại hạt giống số 3 của giải

Thứ Tư, 14/10/2015 16:39  | Tường Lân

|

(CAO) Chiều 14-10, bất ngờ đã xảy ra tại giải quần vợt Vietnam Open Presented by Bia Saigon Special khi tay vợt người Mỹ gốc Việt, Daniel Nguyen xuất sắc đánh bại tay vợt hạt giống số 3, Adrian Menendez-Maceiras.

Trận đấu diễn ra kịch tính

Gặp khó khăn ngay vòng đấu thứ hai khi phải đối đầu với hạt giống số 3, Adrian Menendez-Maceiras nhưng tay vợt gốc Việt tỏ ra khá tự tin. Daniel nhập cuộc cực kỳ hưng phấn với những cú đánh thuận tay đầy uy lực.

Daniel liên tiếp giành những điểm số quan trọng trước tay vợt người Tây Ban Nha và dễ dàng khép lại sét đấu thứ nhất với tỷ số 6-3.

Kết quả đầy bất ngờ của trận đấu

Bước sang set thi đấu thứ 2, hai tay vợt giành giật từng điểm số. Đẳng cấp của hạt giống số 3 được Adrian Menendez-Maceiras thể hiện bằng những tình huống xử lý bóng hiểm hóc. Điều này giúp tay vợt Tay Ban Nha giành chiến thắng với tỷ số 7-6.

Ở sét đấu quyết định, hạt giống của giải tỏ ra gặp bất ổn trong cách nhập cuộc và tạo điều kiện để tay vợt hạng 246 thế giới đánh bại 6-1.

(Một pha bóng đẹp)
Daniel gây nên địa chấn

Chung cuộc, Daniel giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (6-3, 6-7, 6-1). Giành vé đi tiếp trước đối thủ khá mạnh, tay vợt gốc Việt gây nên một cơn địa chấn tại Vietnam Open Presented by Bia Saigon Special. Ở vòng đấu tiếp theo, Daniel sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Luke Saville và Flavio Cipolla.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang