Janko Tipsarevic rút lui khỏi giải quần vợt Vietnam Open 2015 vì chấn thương

Thứ Hai, 05/10/2015 16:49  | Tường Lân

|

(CAO) Hôm nay (5-10), tay vợt người Serbia, Janko Tipsarevic tuyên bố sẽ rút lui khỏi giải quần vợt quốc tế Vietnam Open 2015 (presented by Bia Saigon Special) do tái phát chấn thương.

Trong buổi tập luyện vào ngày 30-9 vừa qua, Janko Tipsarevic bất ngờ gặp phải chấn thương. Các bác sĩ Đức xác nhận Janko bị rách dây chằng. Tay vợt người Serbia sẽ phải chụp cộng hưởng từ (MRI) để xác định vùng chấn thương lan rộng và những biện pháp trị liệu tiếp theo để giúp anh phục hồi sức khoẻ.

Janko rút lui vì chấn thương

HLV Dirk Hordorff đồng thời là đại diện của Janko xác nhận: “Trước đây thể lực của Janko tiến triển khá khả quan và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ thi đấu suốt 4 giải liên tiếp bao gồm: Vietnam Open, Brest, Paris Bercy và Mouillet, đều là những giải đấu anh nhận được vé đặc cách. Nhưng rất tiếc, chúng tôi phải rút lui khỏi các giải đấu này”.

Vietnam Open 2015 presented by Bia Saigon Special là giải ATP Challenger trị giá 50.000 USD với 90 điểm thưởng dành cho nhà vô địch cả nội dung đơn và đôi. Giải Vietnam Open quy tụ các tay vợt quốc tế có thứ hạng từ 60 trên bảng xếp hạng ATP, sẽ là đấu trường quần vợt hấp dẫn đạt đẳng cấp quốc tế bậc nhất ở Việt Nam.

Janko Tipsarevic chia sẻ: “Tôi không thể nói nên lời và vô cùng thất vọng khi chấn thương lại tái phát. Tôi rất hào hứng chờ ngày đến Việt Nam và bắt đầu thi đấu trở lại. Tôi đang tích cực luyện tập và lấy lại tinh thần để có thể đương đầu với những đối thủ mạnh. Nhưng thật không may vì không phải mọi chuyện đều diễn ra như kế hoạch. Tôi rất trân trọng NHM Việt Nam và cảm ơn BTC giải Vietnam Open cũng như các nhà tài trợ. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội đến Việt Nam trong một tương lai không xa”.

Về phía BTC giải Vietnam Open, ông Hoàng Long Lê Đức, giám đốc điều hành giải cho biết: “BTC giải Vietnam Open luôn háo hức chào đón Janko đến tham gia nhưng chúng tôi có thể thấu hiểu được tình cảnh khó khăn hiện giờ của anh ấy. Dù không nhất thiết nhưng Janko đã đưa ra giấy chứng nhận y tế của mình.

Tôi muốn nói lời cảm ơn đến HLV Dirk và Janko đã chọn giải Vietnam Open đưa vào trong lịch trình của mình. Dù sao chúng tôi vẫn hy vọng Janko và đội ngũ của anh sớm khắc phục chấn thương và nhanh chóng hoàn thành cuộc hành trình trở lại Top 100 thế giới. Chúng tôi hy vọng Janko sẽ phục hồi thể lực để có thể tham gia Vietnam Open năm sau”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang