Lịch thi đấu ngày 14-10 giải Vietnam Open 2015 Presented by Bia SaiGon Special

Thứ Ba, 13/10/2015 17:07  | Tường Lân

|

(CAO) Ngày mai (14-10), giải quần vợt Vietnam Open Presented by Bia Saigon Special sẽ tiếp tục diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn.

Nội dung đơn nam sẽ chứng kiến nhiều cuộc đọ sức kịch tính. Trong buổi sáng, tay vợt gốc Việt Daniel Nguyen phải gặp một đối thủ khá mạnh là Adrian Menendez Maceiras. Trong khi đó, Matija Pecotic đối đầu với tay vợt Thomas Fabbiano.

Lịch thi đấu ngày 14-10

Buổi chiều, cặp đấu đáng chú ý nhất ở nội dung đơn nam sẽ diễn ra khi tay vợt hạt giống số 1, Marcel Granollers ra sân gặp Tsung-Hua Yang.

Cùng lúc, các trận đấu ở nội dung đồng đội sẽ diễn ra với sự góp mặt của cặp đôi tay vợt Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thiên và Phạm Minh Tuấn. Niềm hy vọng của Việt Nam chắc chắn có một trận đấu khó khi phải gặp cặp đôi hạt giống số 3, Myneni Saketh và Singh Sanam.

Bên cạnh đó, hai tay vợt Luke Saville - Jordan Thompson đối đầu với Alessandro Bega - Thomas Fabbiano; cặp đôi người Thái Lan Sanchai Ratiwatana và Sonchat Ratiwatana gặp Gerard Granollers và Adrian Menendez Maceiras... cùng nhiều cặp đấu hấp dẫn khác.

Tối nay (13-10), các tay vợt Việt Nam sẽ ra sân

Trong buổi tối hôm nay (13-10), hai tay vợt Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam đều ra sân. Trong khi Hoàng Thiên phải đối đầu với tay vợt Liang-Chi Huang thì Hoàng Nam sẽ thi đấu với tay vợt Australia, James Duckworth.

Trước đó, sáng 12-10, cặp đôi Lý Hoàng Nam - Sumit Nagal đã dừng bước trước cặp đối thủ người Nhật Bản Matsui Toshihide – UchiyamaYasutaka với tỷ số 1-2 sau gần 90 phút thi đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang