Mỗi bàn thắng vào lưới Việt Nam, Thái Lan được thưởng 620 triệu đồng

Thứ Hai, 12/10/2015 10:49  | Tường Lân

|

(CAO) Để khích lệ tinh thần đoàn quân của HLV Kiatisuk trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã tuyên bố treo thưởng 1 triệu Baht cho mỗi bàn thắng vào lưới Việt Nam.

Hôm qua, đội bóng xứ Chùa vàng đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á.

“Zico Thái” không giấu được tham vọng giành 3 điểm khi mang sang Việt Nam những cái tên xuất sắc nhất thời điểm hiện tại của bóng đá Thái Lan như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Adisak Kraisom, Peerapat Notchaiya...

Thắng Việt Nam luôn là mục tiêu của Thái Lan

Nếu giành chiến thắng trước ĐTVN trong trận đấu diễn ra vào tối mai (13-10), Thái Lan sẽ mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Để khích lệ tinh thần đoàn quân HLV Kiatisuk, FAT đã quyết định treo thưởng cực lớn cho đội bóng xứ Chùa vàng. Theo đó, mỗi bàn thắng vào lưới Việt Nam, Thái Lan sẽ nhận được 1 triệu Baht, tương đương 620 triệu đồng.

Thắng Việt Nam luôn là mục tiêu hàng đầu của HLV Kiatisuk và các học trò. Chính vì thế, không có một lý do gì để Thái Lan chùn bước trong cuộc đối quyết định đầu này. Trước đó, FAT đã đưa ra mức thưởng 2 triệu Baht cho đội bóng của họ nếu đánh bại Iraq trên sân nhà. Nhưng điều này đã không được thực hiện.

Tại bảng F, Thái Lan hiện dẫn đầu với 7 điểm, hơn Iraq 2 điểm và Việt Nam 3 điểm. Nếu thắng hoặc chí ít là một trận hoà, Thái Lan sẽ giữ vừng ngôi đầu. Ngược lại, họ sẽ bị Việt Nam sang bằng cách biệt.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang