Tổng hợp Vietnam Open ngày 13-10: Các hạt giống dễ dàng đi tiếp

Thứ Tư, 14/10/2015 10:25  | Tường Lân

|

(CAO) Hôm qua (13-10), giải quần vợt Vietnam Open Presented by Bia Saigon Special tiếp tục diễn ra với những cặp đấu vô cùng kịch tính. Các tay vợt hạt giống dễ dàng giành quyền đi tiếp trước những đối thủ dưới cơ.

Ở các trận đấu nội dung đơn nam, các tay vợt tên tuổi đều tỏ ra vượt trội. Hạt giống số một của giải là Marcel Granollers nhẹ nhàng đánh bại đối thủ người Đức, Daniel Masur sau 2 sét đấu với cùng tỷ số 6-3.

Hạt giống số một dễ dàng đi tiếp

Hạt giống số 4 Saketh Myneni đánh bại Gerard Granollers với tỷ số 2-0. Vận động viên Duckhee Lee không thể làm nên bất ngờ trước hạt giống số 5 là Thomas Fabbiano khi để thua cùng tỷ số 4-6 sau 2 set.

Trận đấu được chờ đợi nhất hôm qua chính là cuộc đọ sức giữa tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam và hạt giống số 2 James Duckworth. Dù rất cố gắng nhưng Hoàng Nam không thể làm nên điều kỳ diệu trước sức mạnh của đối thủ xếp hạng 98 thế giới. Chung cuộc, James Duckworth giành vé đi tiếp khi thắng cùng 6-2 sau 2 sét.

Hoàng Nam thua trận trước tay vợt hạt giống số 2

Trong một trận đấu khác, Jordan Thompson đã đánh bại tay vợt người Ý Alessandro Bega với tỷ số 2-0.

Nội dung đồng đội trong ngày thi đấu 13-10 diễn ra 2 cuộc đọ sức. Chung cuộc, cặp Lee Hsin-Han-Peng Hsien-Yin vượt qua 2 tay vợt Germain Gigounon-Yannick Mertens với tỷ số 2-0. Hsieh Cheng-Peng và Yang Tsung-Hua phải rất vất vả mới có thắng lợi 2-0 trước Flavio Cipolla và Stephane Robert.

Trong ngày hôm nay (14-10), giải quần vợt Vietnam Open Presented by Bia Saigon Special sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu hay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang