Tỷ phú Nga trao cơ hội cho Mourinho

Thứ Năm, 12/11/2015 10:45  | Tường Lân

|

(CAO) Vào thời điểm quyết định, Ngài chủ tịch của Chelsea, Roman Abramovich vẫn đặt niềm tin vào HLV Mourinho ở vị trí chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.

Cách đây 2 tuần, Ngài tỷ phú người Nga ra tối hậu thư dành cho Mourinho rằng, nếu Chelsea tiếp tục thất bại trước Liverpool ở vòng 11 thì “Special One” sẽ bị sa thải. Nhưng điều này chưa xảy ra dù The Blues thất thủ trong cả hai trận liên tiếp trước Liverpool và Stoke City.

Mourinho được trao cơ hội

Chuỗi thành tích 7 trận thua sau 12 lần ra sân khiến đội chủ sân Stamford Bridge chìm sâu ở khu vực cuối BXH Ngoại hạng Anh với 11 điểm. Nhiều tờ báo Anh đưa tin, Chelsea đã hoàn tất kế hoạch sa thải HLV Mourinho ở thời gian Premier League tạm nghỉ, nhường chỗ cho các trận đấu ở cấp ĐTQG (tuần này).

Nhưng trong thời điểm quyết định, Ngài chủ tịch của Chelsea lại tiếp tục tin dùng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Lý do được báo chí Anh đưa ra là những phương án thay thế Mourinho như Pep Guardiola hay Diego Simeone đều chưa thể ra đi vào giai đoạn này. Và NHM vẫn rất yêu mến "Người đặc biệt".

Quyết định không sa thải Mourinho của Ban lãnh đạo Chelsea là cơ hội để “Người đặc biệt” lấy lại hình ảnh của mình cũng như vị thế của The Blues trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang