Hoàng Thịnh chính thức rời CLB Sông Lam Nghệ An

Thứ Năm, 12/11/2015 11:38  | Xuân Đoàn

|

(CAO) Tuyển thủ quốc gia Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức rời câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) do đội bóng này không đáp ứng được số tiền lót tay mà anh đưa ra.

Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết tiền vệ Ngô Hoàng thịnh đã chính thức không còn là người của đội bóng xứ Nghệ khi hai bên không tìm được tiếng nói chung về mức phí lót tay trong hợp đồng.

“Chúng tôi rất muốn giữ chân Thịnh nhưng lại không đáp ứng được mức phí cậu ấy đưa ra nên sẽ để cậu ấy ra đi”, ông Thanh Cho biết.

Hoàng Thịnh chính thức rời SLNA

Trước Hoàng Thịnh đã có 3 cầu thủ khác rời SLNA là đội trưởng Quang Tình, Thế cường (đến XSKT Cần Thơ) và Đình Đồng (đến FLC Thanh Hóa).

Theo quy định của VFF, cầu thủ trong độ tuổi 25 nếu muốn rời câu lạc bộ thì phải đền bù phí đào tạo trẻ, Hoàng Thịnh năm nay mới 24 tuổi tức là phải trả phí đào tạo cho SLNA nhưng những gì mà anh mang lại cho đội bóng xứ Nghệ là rất nhiều nên câu lạc bộ chỉ lấy một khoản ít.

Với một tuyển thủ quốc gia như Hoàng Thịnh thì tìm một đội bóng mới với mức phí lót tay xứng đáng là điều không quá khó. Khi mùa giải vừa kết thúc thì cũng đã có một số đội bóng liên hệ với tiền vệ xứ Nghệ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang