Chelsea mua Ramos với giá kỷ lục

Thứ Sáu, 15/04/2016 05:57  | Tường Lân

|

(CAO) Để chuẩn bị cho sự ra đi của trung vệ đội trưởng John Terry, Ban lãnh đạo Chelsea quyết định phá két, chiêu mộ bằng được hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid.

Những năm gần đây, NHM Chelsea liên tục chứng kiến sự ra đi của các công thần như: Frank Lampard, Ashley Cole, Petr Cech và mới nhất là vị HLV tài ba Jose Mourinho.

Chelsea phá két mua Ramos

Nếu không có gì thay đổi, vào cuối mùa giải năm nay, trung vệ đội trưởng John Terry nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge ở tuổi 35 khi hợp đồng giữa anh và CLB thành London kết thúc.

Theo tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid để lắp vào vị trí mà Terry bỏ lại. Số tiền mà The Blues đặt lên bàn đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha lên tới 63,5 triệu bảng.

Nếu thương vụ này thành công, Ramos chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea và cả Premier League. Hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất The Blues thuộc về Fernando Torres với giá 50 triệu bảng. Tiền vệ Angel Di Maria có giá cao nhất Ngoại hạng Anh khi chuyển từ Real sang M.U với mức phí 59,7 triệu bảng.

Ramos hiện là một trong những trung vệ hay nhất thế giới và Ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng với số tiền kỷ lục nói trên sẽ lôi kéo được cầu thủ 30 tuổi này đến với nước Anh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang