Messi ‘tịt ngòi’, Barcelona vẫn đặt một chân vào bán kết

Thứ Năm, 05/04/2018 09:27

|

(CAO) Tiếp đón AS Roma trên sân nhà, mục tiêu của Barcelona không chỉ là giành chiến thắng mà còn phải ghi được nhiều bàn để tạo lợi thế ở trận lượt về trên đất Ý.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán, Barcelona dễ dàng đè bẹp AS Roma với tỷ số 4-1. Đáng chú ý ở trận đấu này là trong 4 bàn mà Barcelona ghi được thì có 2 bàn phản lưới nhà của De Rossi phút 38 và Manolas phút 55.

Dù rất nỗ lực nhưng Messi vẫn không thể tỏa sáng trong trận đấu này. Ảnh: Reuters

Hai bàn thắng còn lại do Pique và Suarez lần lượt lập công, AS Roma chỉ ghi được 1 bàn danh dự ở phút 80 nhờ công của Edin Dzeko. Vượt trội hoàn toàn so với đối thủ về mọi mặt đã giúp Barcelona chủ động hoàn toàn trong lối chơi.

Đội bóng xứ Catalan thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ. Ảnh: Getty Images

Tỷ lệ kiểm soát bóng của Barcelona vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, nếu AS Roma không may mắn thì tỉ số có thể đã vượt qua con số 4. Dù 'tịt ngòi' trong trận đấu này, tuy nhiên Messi đã hoàn thành nhiệm vụ thu hút hoàn toàn hậu vệ đối phương, tạo khoảng trống cho Suarez lập công.

Suarez được 'giải hạn' trong trận đấu với AS Roma.

Bàn thắng vào lưới của AS Roma chính là bàn thắng đầu tiên của Luis Suarez ở đấu trường Champions League sau gần 1 năm anh không ghi bàn tại đấu trường này.

Barcelona đang cầm chắc chiếc vé vào vòng bán kết. Ảnh: Getty Images

Khả năng lội ngược dòng của AS Roma là không thể vì chênh lệch trình độ giữa hai đội bóng là quá lớn. Với chiến thắng 4-1 trên sân nhà, Barcelona đã đặt 1 chân vào trận bán kết và đang có tâm lý thoải mái trong chuyến làm khách trên đất Ý.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang