Juventus bị Tottenham cầm hòa ngay trên sân nhà

Thứ Tư, 14/02/2018 13:14

|

(CAO) Tiếp đón đội bóng đến từ nước Anh là Tottenham, Juventus tự tin giành trận thắng để tạo lợi thế về mặt tỉ số trong trận tái đấu với Tottenham trên sân White Hart Lane. Thế nhưng kết quả trận đấu đã khiến người hâm mộ “Bà đầm già” thất vọng.

Tại vòng 16 lượt đi, Juventus tiếp đón Tottenham một đội bóng đang có phong độ tốt nhờ sự tỏa sáng của Harry Kane. Tuy nhiên Juventus vẫn được đánh giá cao hơn về phong độ và khả năng giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu, Juventus dồn lên tấn công đánh phủ đầu nhằm chiếm ưu thế. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Miralem Pjanic thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Higuain thoát xuống và tung cú volley chéo góc, đánh bại thủ thành Hugo Lloris nâng tỷ số lên 1-0 cho Juventus. Juventus tiếp tục tấn công và có được bàn thắng thứ 2 khi trận đấu chưa qua phút thứ 10 nhờ pha lập công của Higuain trên chấm 11m.

Higuain lập cú đúp giúp Juventus dẫn trước 2-0 khi trận đấu chưa qua phút thứ 10.

Tưởng chừng như thế trận đã ấn định khi “Bà đầm già” giảm nhịp độ trận đấu và cầm bóng chắc hơn. Tuy nhiên sau rất nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng Harry Kane cũng có bàn mở tỉ số cho Tottenham, khai thông thế bế tắc ở phút 35. Sau bàn thắng đầu tiên, tinh thần của Tottenham lên cao và chủ động chơi tấn công. Phút 71, Eriksen thực hiện cú sút phạt tầm thấp, đưa bóng vòng qua hàng rào chắn hạ gục thủ thành Buffon và gỡ hoà 2-2.

Dù bị dẫn trước nhưng Tottenham vẫn kiên cường chiến đấu.

Bị cầm hòa với 2 bàn dẫn trước ngay trên sân nhà đã khiến các cổ động viên của “Bà đầm già” thất vọng. Theo thống kê thì Juventus rất ít khi bị cầm hòa khi dẫn trước 2 bàn thắng. Ở đấu trường Champions League, rất ít đội bóng có thể lội ngược dòng và có tinh thần thi đấu tuyệt vời như Tottenham.

Tottenham đang có lợi thế lớn trong trận lượt về trên sân nhà.

Cầm hòa Juventus ở trận lượt đi sẽ là một lợi thế lớn cho ‘Gà trống’ trong trận tái đấu trên sân nhà. Việc Tottenham có thể đi tiếp vào vòng trong là điều hoàn toàn có thể xảy ra và chắc chắn thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang