Chelsea trở lại top 4, Antonio Conte được giảm áp lực

Thứ Ba, 13/02/2018 10:45

|

(CAO) Giành chiến thắng trước West Brom với tỷ số 3-0, Chelsea chính thức trở lại top 4 của Premier League. Nhờ vậy, áp lực của BLĐ và CĐV Chelsea đặt vào Conte đã phần nào nhẹ hơn.

Trong thời gian gần đây, thành tích tồi tệ của Chelsea đã khiến The Blues lâm vào thảm cảnh không được dự Champions League mùa sau. Liên tiếp thất bại trước những đội bóng ở nửa dưới BXH đã khiến chiếc ghế của Conte ngày càng lung lay.

Phong độ bấp bênh của Chelsea trong thời gian qua khiến người hâm mộ lo lắng.

Thậm chí từng có thông tin cho rằng BLĐ Chelsea có thể sẽ sa thải HLV người Italia này vào mùa hè và thay thế bằng HLV Luis Enrique. Tuy nhiên với chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước West Brom, Chelsea đã chính thức trở lại top 4. Đây sẽ là một tin vui cho BLĐ cũng như người hâm mộ The Blues.

Giành chiến thắn trước West Brom đã giúp Chelsea trở lại top 4.

Sau trận đấu HLV Conte đã chia sẻ: “Trong thời gian qua, chúng tôi gặp một số khó khăn nhưng tôi nghĩ phong độ của các cầu thủ đang ở đỉnh cao. Đặc biệt là Hazard và cậu ấy sẽ là điểm sáng nhất trong đội hình của tôi”.

Người hâm mộ hiện đang rất hi vọng trận thắng vừa qua sẽ giúp Chelsea lấy lại phong độ và sẵn sàng tiếp đón Barcelona tại đấu trường Champions League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang