Nữ VĐV trượt băng Hàn Quốc tuột áo vẫn cố gắng biểu diễn hết phần thi

Thứ Ba, 13/02/2018 10:46

|

(CAO) Nữ vận động viên trượt băng người Hàn Quốc - Yura Min đã gặp phải sự cố trang phục, trong tiết mục biểu diễn của mình. Nhưng cô vẫn rất tự tin hoàn thành nốt phần thi một cách rất chuyên nghiệp.

Trong phần biểu diễn tại Olympic Pyeongchang, nữ VĐV trượt băng của Hàn Quốc - Yura Min (22 tuổi), cùng bạn diễn là anh Alexander Gamelin đã gặp phải tình huống khó xử trong lúc trình diễn một động tác, nút cài ở cổ bất ngờ bị bật tung. Dù Yura đã dùng tay giữ lại nhưng khó tránh kỏi tình huống "hớ hênh" trên sân khấu.

Nữ VĐV Hàn Quốc bị tuột áo ngay giữa màn biểu diễn

Tuy nhiên, thay vì dừng lại chỉnh trang trang phục, Yura đã khéo léo lồng ghép các động tác giữ áo vào ngay trong bài biểu diễn của mình. Bạn diễn của cô cũng rất ăn ý khi phối hợp các động tác che chắn cho đồng nghiệp. Sau phần trình diễn, Yura đã được công chúng và báo chí thế giới khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp của mình.

Cô cũng có những chia sẻ sau màn khắc phục sự cố ấn tượng: "Tôi biết chiếc áo của mình bị tuột khá sâu nhưng tôi không thể chấp nhận dừng phần trình diễn. Như thế là bất công với bản thân và bạn diễn, chúng tôi đã tốn nhiều thời gian và công sức để đầu tư cho màn thi đấu này. Tôi phải làm mọi thứ để hoàn thành nó, nhất là khi đang được thi đấu ngay trên quê hương mình".

Cô và bạn diễn đã cố khắc phục sự cố để hoàn thành nốt phần thi

Dĩ nhiên, với màn gặp sự cố như vậy, cô và bạn diễn sẽ không có một kết quả thi đấu tốt. Nhưng cặp đôi này vẫn rất vui vẻ vì họ đã cố gắng thi đấu hết sức mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang