HLV Jurgen Klopp ám chỉ trọng tài sau trận hòa với Tottenham

Thứ Hai, 05/02/2018 14:33

|

(CAO) Sau trận hòa với Tottenham trên sân nhà Anfield, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu nhằm chỉ trích các trọng tài trong trận đấu vừa qua.

Sau 24 vòng đấu, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 5 kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm. Chính vì vậy mà một cú sảy chân ở bất kì trận đấu nào cũng có thể đẩy Tottenham ra xa khỏi top 4.

Tottenham cần phải thi đấu thận trọng nếu không muốn ra xa khỏi top 4.

Lấy được một điểm trên sân nhà của Liverpool không phải điều dễ dàng cho các đội bóng tại Premier League, ngay cả những ông lớn như Man City hay MU đều phải trải qua những trận đấu cực kì vất vả.

Việc Liverpool cạnh tranh với Man City lúc này là điều không thể, tuy nhiên việc cạnh tranh vị trí thứ 2 của MU là điều hoàn toàn có khả năng. Hiện MU đang có 56 điểm, nhiều hơn Liverpool 5 điểm sau vòng 24. Mourinho đã từng tuyên bố sẽ đưa MU về vị trí 'thứ 2' trong mùa giải này, chính vì vậy cuộc đua cho vị trí thứ 2 hiện đang rất nóng.

Với phong độ hiện tại của Man City, các đội bóng khác khó lòng cạnh tranh vị trí đầu bảng.

Để đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chelsea và Tottenham bám sát là điều Kloop không mong muốn. Với kết quả hòa trong trận đấu với Tottenham rạng sáng nay, kịch bản văng ra khỏi top 4 càng hiện hữu trước mắt Liverpool. Sau trận đấu, HLV Jurgen Kloop đã tỏ ra không hài lòng và cho rằng trọng tài đã sai khi quyết định thổi phạt đền, dẫn đến cục diện của cả trận đấu thay đổi.

HLV Jurgen Kloop không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận đấu với Tottenham.

Ba vị trí xếp sau Man City đang cạnh tranh rất gay gắt, một chiếc vé dự Champions League mùa sau chính là món quà đáp lại cho người hâm mộ đội bóng. Chính vì vậy các HLV và cầu thủ đang rất nỗ lực trong mỗi trận đấu, trong vòng đấu tiếp theo Liverpool có lẽ sẽ gặp trở ngại khi hành quân đến Southampton.

Trong khi đó Chelsea chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng cuối bảng là West Brom, Tottenham sẽ phải tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield. MU nhiều khả năng sẽ lấy trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 2 của mình khi chỉ phải làm khách trên sân của Newcastle.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang