U23 Việt Nam giao lưu tại TP.HCM: Sẽ tổ chức trang trọng và hoành tráng

Thứ Tư, 31/01/2018 20:32  | Lê Tuấn

|

(CAO) Chiều 4-2, người hâm mộ Sài Gòn sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu trò chuyện cùng tuyển U23 Việt Nam cũng như nghe họ chia sẻ cảm xúc về thành tích lịch sử vừa đạt được tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua.

Để có được chương trình này, UBND TP.HCM đã có công văn gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc phối hợp tổ chức mừng công cho đội tuyển U-23 Việt Nam tại TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ thành phố và đã được VFF ủng hộ.

Theo đó, TP.HCM sẽ tổ chức chương trình vào chiều tối 4-2 trên sân vận động Thống Nhất nhằm vinh danh thầy trò đội U23 Việt Nam. Buổi giao lưu sẽ bắt đầu lúc 17 giờ. Tại đây, người hâm mộ sẽ có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng thầy trò ông Park Hang-seo và xem chương trình ca nhạc dự kiến được chuẩn bị rất trang trọng và hoành tráng.

UBND TP.HCM sẽ giao cho Sở Văn hóa - Thể thao và Liên đoàn Bóng đá TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM tổ chức giao lưu giữa người hâm mộ với đội tuyển U-23 Việt Nam. Theo một đại diện của đơn vị tổ chức sự kiện giao lưu vừa tiết lộ, hiện vẫn còn đang chờ duyệt chương trình, tuy nhiên về cơ bản buổi giao lưu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV, dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng..., nhằm tăng tính hấp dẫn, phong phú cho sự kiện.

Đội U23 Việt Nam sẽ giao lưu với người hâm mộ TP.HCM vào chiều tối 4-2

Ngoài ra, để kiểm soát được lượng người hâm mộ tham dự, cũng như tránh được những sai sót không đáng có, dự kiến chương trình sẽ có bán vé cũng như phát hành vé mời. Toàn bộ tiền bán vé sẽ được dùng làm từ thiện. Chia sẻ điều này, trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm: “Chương trình sẽ có ý nghĩa nhiều hơn với các em, được kéo dài thêm cuộc vui, minh chứng một điều hiện vẫn còn nhiều người hâm mộ trên cả nước quan tâm và yêu mến U23 Việt Nam. Tuy nhiên cụ thể chương trình làm như thế nào thôi.

Chúng ta cần phải chủ động hơn trong khâu tổ chức chương trình, đặc biệt là trong việc kiểm soát được lượng người tham gia để buổi lễ tôn vinh được trang trọng và ấm cúng. Hy vọng với chương trình giao lưu sắp diễn ra, sẽ giúp tăng lên thêm tình yêu bóng đá của người hâm mộ đến sân ngày một nhiều hơn để cỗ vũ”.

Việc U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại giải vô địch bóng đá U23 châu Á đã tạo thành cơn bão cuồng nhiệt trong những ngày qua. Trước đó, ngày 27-1 vừa qua, UBND TP.HCM cũng đã tổ chức cho người hâm mộ xem trận chung kết giữa tuyển U23 Việt Nam - Uzbekistan trên phố đi bộ Nguyễn Huệ với nhiều màn hình lớn và được người dân thành phố hoan nghênh tham gia.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang