Đội tuyển U23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ TP.HCM

Chủ Nhật, 04/02/2018 16:54  | Thể Trịnh

|

(CAO) Lúc 17 giờ chiều nay, trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM tổ chức lễ mừng công, khen thưởng đối tuyển U23 Việt Nam đạt thành tích xuất sắc tại giải U23 châu Á 2018 và giao lưu với người hâm mộ. Chương trình hứa hẹn nhiều hấp dẫn, bất ngờ với sự góp mặt của các tuyển thủ và Ban huấn luyện U23 Việt Nam cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.
 

Chương trình giao lưu có chủ đề: U23 - hào khí Việt Nam, gồm 3 phần: Tôn vinh đội U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), Uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công hôm nay) và Truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa, kinh nghiệm lại cho thế hệ sau).

Bất chấp trời nắng nóng, ngay từ trưa, hàng chục ngàn người hâm mộ đã kéo đến sân Thống Nhất, đông nhất là các bạn trẻ với cờ hoa, băng rôn, trang phục áo đỏ sao vàng... đến để gặp mặt thần tượng, giao lưu, tham dự chương trình.

Lực lượng công an, TNXP được tăng cường các tuyến đường xung quanh, bảo đảm an ninh trật tự và chống ùn tắc giao thông.

CSGT tăng cường khu vực sân vận động để sẵn sàng ứng phó nếu ùn tắc xảy ra
Người hâm mộ đến tham dự chương trình, 25.000 vé đã được phát ra và có chủ hết
Thực hiện nghi thức chào cờ
Lãnh đạo TP.HCM dự buổi lễ mừng công và giao lưu cùng U23 Việt Nam
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trao thưởng 2 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam cùng phần thưởng cho một số cá nhân và tặng hoa các thành viên U23 Việt Nam
Các doanh nghiệp tại TP.HCM trao tặng phần thưởng cho tuyển U23 Việt Nam
Giao lưu với người hâm mộ, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi không ngờ người dân Việt Nam lại yêu mến bóng đá đến như vậy và giành cho chúng tôi quá nhiều tình cảm đến mức tôi không thể tưởng tượng được. Chúng tôi chỉ biết cố gắng làm hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất cho đội tuyển..."

 

Trợ lý HLV Lư Đình Tuấn nói: "Từ Thường Châu, Trung Quốc, khi xem những hình ảnh cổ động viên cuồng nhiệt với những chiến thắng của U23 Việt Nam, chúng tôi rất xúc động và cùng động viên nhau trận sau phải cố gắng hơn nữa đề không làm phụ lòng người hâm mộ ở quê nhà..."
Chuyên gia thể lực người Hàn Quốc Bae Ji Won cho biết: "Nhiều người nói thể lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam thay đổi bất ngờ, thực ra chúng tôi chỉ đưa ra những bài tập, giáo án, còn các cầu thủ mới là yếu tố quyết định, họ đã rất chăm chỉ, hoàn thành tất cả các bài tập nên mới có sự tiến bộ như vậy..."
Cha mẹ một số cầu thủ giao lưu với khán giả tại chương trình
Ông Trần Công Bảy, cha của tiền đạo Trần Công Phượng chia sẻ: "Con đi thi đấu xa nhà suốt, gia đình tôi luôn gọi điện nhắc nhở cháu phải cố gắng thật nhiều trong thi đấu cũng như tập luyện để mang vinh quang về cho Tổ quốc, đáp ứng mong chờ của gia đình và người hâm mộ..."
Khi được khán giả hỏi về thăm nhà được bao lâu và gia đình làm nghề gì?. Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói: "Từ khi về nước đến giờ chỉ ghé qua nhà được một chút, do công việc nên lại đi luôn. Còn gia đình Dũng làm nghề nông"
Hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng giao lưu cùng khán giả
Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường chia sẻ: "Thực ra làm đội trưởng công việc cũng không có gì nhiều, vì mọi người đều rất chuyên nghiệp và có ý thức tổ chức, kỷ luật rất cao và luôn thống nhất với quyết tâm của cả một tập thể..."
Hậu vệ Văn Thanh tái hiện màn ăn mừng sau khi sút thành công cú sút luân lưu trong trận bán kết với Qatar
Hậu vệ Vũ Văn Thanh nói: "Khi bước lên thực hiện quả luân lưu ở loạt cuối cùng, em suy nghĩ nếu thành công thì đây là thời điểm lịch sử của bóng đá Việt Nam, mình phải có hành động ăn mừng ấn tượng để lưu lại kỷ niệm này và em đã chọn cách đó...".

 

Tiền vệ Quang Hải nói: "Ở giải đấu lớn như U23 châu Á, ghi được bàn thắng vào lưới các đội bóng lớn là rất khó, nên các cầu thủ trong đội đều luôn quyết tâm, chơi thật tốt để ghi được bàn, đây là chiến công của cả tập thể đội bóng..."
Công Phượng mang 2 cây son đến buổi giao lưu và tặng cho các nữ khán giả
Thay mặt U23 Việt Nam, đội trưởng Xuân Trường tặng cho Thành đoàn TP.HCM quả bóng và áo đấu có chữ ký của các cầu thủ. Anh Ngô Minh Hải, Phó Bí thư Thành đoàn đại diện nhận
Những khán giả dễ thương tại chương trình
Ca sĩ Mỹ Tâm cùng các cầu thủ U23 Việt Nam hòa chung bài hát Niềm tin chiến thắng trước khi chương trình khép lại

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang