Chốt danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018

Thứ Ba, 09/10/2018 20:10

|

(CAO) Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 9/10 cho biết: Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang Seo đã công bố chính thức danh sách Đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018.

Theo đó, 30 cầu thủ xuất sắc của các câu lạc bộ đã được lựa chọn để chuẩn bị cho sự kiện bóng đá lớn nhất trong năm của đấu trường khu vực gồm: 8 cầu thủ của Hà Nội, 5 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai, 3 cầu thủ của FLC Thanh Hóa, 3 của Quảng Nam, 2 của Sông Lam Nghệ An, 2 của Becamex Bình Dương, 2 của Sanna Khánh Hòa BVN, 1 của Hải Phòng, 1 của Viettel, 1 của Nam Định, 1 của SHB Đà Nẵng, 1 của Than Quảng Ninh.

Trong bản danh sách mới công bố, đáng tiếc nhất là trường hợp của Vũ Văn Thanh - hậu vệ của Hoàng Anh Gia Lai vắng mặt do bị chấn thương, phải tiến hành phẫu thuật. Dự kiến ít nhất phải mất 6 tháng cầu thủ này mới có thể trở lại sân cỏ.

Bên cạnh những cầu thủ đã khẳng định được tài năng, tên tuổi, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ có phong độ tốt, trong đó có Nguyễn Tiến Linh - tiền đạo vừa kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu danh sách các cầu thủ nội ghi được nhiều bàn thắng nhất V.League 2018. Ngoài ra, đội tuyển cũng mở cửa chào đón các tân binh như Đinh Viết Tú của Nam Định, Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hòa BVN, thủ thành Phạm Văn Cường của Quảng Nam…

Theo kế hoạch, Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11/10. Sau đó, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) từ ngày 16-30/10.

Trong thời gian tập huấn, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các đội đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 câu lạc bộ thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng về lực lượng cũng như chiến thuật chính, thức trước bước vào chiến dịch chinh phục Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang