Man Utd – Newcastle: Cơ hội cuối của Mourinho?

Thứ Bảy, 06/10/2018 09:57

|

(CAO) Theo báo chí Anh đưa tin thì BLĐ Man Utd đã hết kiên nhẫn với Mourinho, trận đấu với Newcastle tối nay có thể sẽ là trận đấu cuối cùng mà 'Người đặc biệt' làm HLV ở Old Trafford.

Man Utd đang thực sự chìm vào hố sâu của khủng hoảng, rất nhiều vấn đề đã xảy ra kể từ đầu mùa giải. Đặc biệt nội bộ Quỷ đỏ đang xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng và nếu không giải quyết sớm thì Man Utd sẽ khó lòng chen chân vào top 4.

Nội bộ Man Utd đang xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.

Đoàn quân của Mourinho đã không biết mùi chiến thắng ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tiếp đón Newcastle ở vòng 8 sẽ là cơ hội để Man Utd thay đổi vị trí trên BXH. Tuy nhiên dù thắng hay thua thì Mourinho cũng sẽ khó giữ chắc chiếc ghế HLV của mình.

Mourinho sẽ khó giữ được chiếc ghế HLV sau trận đấu với Newcastle. Ảnh: Daily Mail

Có nhiều cơ sở để tin rằng Man Utd sẽ có trận thắng trước Chích chòe, hiện tại Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH, nằm trong nhóm ‘cầm đèn đỏ’. Sau 7 vòng đấu Newcastle chỉ có được 2 điểm, một kết quả không như mong đợi của CĐV. Với phong độ hiện tại thì Chích chòe sẽ rất khó có điểm trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford.

Các tuyến của Man Utd đều đang có vấn đề và thi đấu dưới phong độ.

Vấn đề các CĐV Quỷ đỏ quan tâm nhất hiện tại chính là liệu các cầu thủ Man Utd có thi đấu đúng sức hay không. Trong tay Mourinho đang có đội hình gồm nhiều ngôi sao, nhưng phong độ thì không thể nào đoán được.

Pogba không chịu đá mà chỉ dừng bóng ở giữa sân, Sanchez lùi quá sâu để phòng ngự, Martial thì không được Mourinho trọng dụng và rất nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ đang có vấn đề. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như trong trận gặp Valencia thì việc Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trên sân nhà sẽ khó xảy ra.

Everton đang bám đuổi rất sát và sẵn sàng vượt mặt Man Utd.

Hiện tại, Everton đang có 9 điểm và xếp sau Man Utd. Nếu thất bại trong trận đấu tối nay, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ bị Everton vượt mặt, đây là điều mà CĐV Man Utd không hề mong muốn.

Trận đấu giữa Man Utd và Newcastle sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 6-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang