Tottenham – Cardiff: Cơ hội cho Gà trống giữ vững vị trí thứ 4

Thứ Bảy, 06/10/2018 11:16

|

(CAO) Tottenham vừa trải qua thất bại 4-2 trước Barcelona ở Champions League. Quay trở về giải quốc nội, thầy trò HLV Pochettino sẽ có trận tiếp đón Cardiff trên sân nhà, một chiến thắng sẽ giúp Gà trống giải tỏa áp lực và giữ vững vị trí thứ 4 trên bxh.

Dù thất bại trước Barcelona tuy nhiên tin vui với CĐV Tottenham là Harry Kane đã có dấu hiệu ‘nổ súng’ trở lại trong những trận đấu gần đây. Sau World Cup 2018, Kane đã không ghi bàn trong một khoảng thời gian, điều này đã khiến các CĐV lo lắng cầu thủ này có thể vẫn đang gặp áp lực tâm lý.

Kane đã ghi bàn trở lại trong những trận đấu gần đây.

Trong trận tiếp đón Cardiff vào tối nay, CĐV Gà trống hi vọng Harry Kane sẽ tiếp tục ‘nổ súng’ và giành lấy 3 điểm cho Tottenham. Nhiều dự đoán cho rằng HLV Pochettino sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận tiếp đón Cardiff. Hiện tại Gà trống đang đứng thứ 4 trên bxh, bằng điểm với Arsenal nhưng hơn về hiệu số. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này thì Tottenham sẽ giữ vững được vị trí thứ 4.

Pháo thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng chiếm vị trí thứ 4 của Tottenham.

Cardiff không phải là một đối thủ quá khó chịu, đội bóng này hiện đang xếp thứ 19 trên bxh với 2 điểm sau 7 vòng đấu. Nhiều ý kiến cho rằng với phong độ như hiện tại, Cardiff chính là ứng cử viên sáng giá cho nhóm rớt hạng mùa này.

Cardiff được đánh giá yếu hơn hoàn toàn so với Tottenham.

Hơn ai hết, HLV Pochettino hiểu rằng nếu sảy chân ở trận đấu này sẽ rất khó để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Pháo thủ. Đoàn quân của HLV Unai Emery đang có phong độ rất tốt và toàn thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chỉ cần chiến thắng trước Cardiff, Tottenham sẽ giữ vững vị trí thứ 4 trên bxh.

Dù cơ hội giành chiến thắng của Tottenham là rất lớn nhưng trong bóng đá thì không thể nói trước được điều gì. Chính vì vậy, HLV Pochettino cần phải hết sức tập trung để giữ chắc vị trí trong top 4.

Trận đấu giữa Tottenham và Cardiff sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 6-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang