Thảm bại trước Watford, người hâm mộ mất lòng tin vào Conte

Thứ Ba, 06/02/2018 11:32

|

(CAO) Trong chuyến hành quân đến sân Vicarage Road của Watford, Chelsea hi vọng lấy được 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên những gì mà thầy trò HLV Antonio Conte thể hiện trong trận đấu đã khiến người hâm mộ thất vọng.

Chelsea đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 26 và chỉ hơn 1 điểm so với Tottenham. Nếu tiếp tục mắc sai lầm ở những trận sau thì khả năng Chelsea không được dự Champions League mùa sau là rất cao.

HLV người Italia đã đưa ra đội hình tốt nhất hiện tại của Chelsea nhằm tìm kiếm 3 điểm. Trong 5 trận gần đây nhất Chelsea chỉ thắng 1 trận, Watford cũng không khá hơn khi đều là kết quả hòa và thua dù thi đấu ở sân nhà hay sân khách.

Việc Chelsea chọn lối chơi phòng ngự đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Việc Chelsea quyết định chọn lối chơi phòng ngự đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Chiến thuật mà Conte lựa chọn đã không thể phát huy hiệu quả, tìn hình càng trở nên tồi tệ hơn Bakayoko nhận thẻ vàng thứ 2 sau 30 phút thi đấu.

Bakayoko nhận thẻ đỏ ở phút 30 đã khiến cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn.

Sau khi bị dẫn trước 1 bàn, Chelsea dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ dù thi đấu thua người. Watford chiếm lợi thế về mặt nhân sự và liên tục gây áp lực cho hàng thủ của Chelsea. Phút 82, Eden Hazard có cút sút xa đẹp mắt vào lưới Watford để gỡ hòa.

Với lợi thế hơn người, Watford dễ dàng có được chiến thắng trước Chelsea.

Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì Chelsea đã phải nhận thêm gáo nước lạnh khi chỉ trong vòng 5 phút cuối trận, Watford ghi thêm 3 bàn vào lưới Chelsea để nâng tỷ số lên 4-1. Một trận đấu mà hàng phòng ngự của Chelsea thi đấu thiếu tính kỷ luật và kèm người không chắc chắn.

Người hâm mộ đang dần mất niềm tin vào HLV Conte.

Sau trận đấu, HLV Conte đã thừa nhận sai lầm của mình khi sử dụng chiến thuật phòng ngự, dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Bakayoko và từ đó thay đổi hoàn toàn thế trận. Cuộc chiến top 4 vẫn đang diễn ra ngày càng căn thẳng, nếu Chelsea cứ tiếp tục xuống phong độ thì việc rời khỏi top 4 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang