32 đội bóng tham dự Giải vô địch Futsal sinh viên toàn quốc lần 2 năm 2024

Chủ Nhật, 17/03/2024 08:06

|

(CAO) Nhằm tạo sân chơi cho sinh viên trở nên bài bản, giúp ích cho phong trào rèn luyện thể chất trong nhà trường, Công ty Cổ phần đầu tư thể thao Việt (Vietsport) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp cùng các đơn vị liên quan, tổ chức lễ công bố Giải vô địch Futsal sinh viên toàn quốc lần 2. Với thông điệp “Học chăm chỉ, chơi hết mình”, SV 2024 là giải đấu quy tụ những đội bóng futsal sinh viên hàng đầu khắp cả nước tham gia.

Giới thiệu cúp vô địch của giải đấu

Cùng với quy mô lớn mạnh và sự nhiệt huyết từ cộng đồng, giải đấu đã quy tụ được 32 đội bóng về tham dự giải. Các đội sẽ chơi theo luật bóng đá 5 người của FIFA, với mỗi đội đăng ký tối đa 15 cầu thủ, tính cả sinh viên người nước ngoài.

Phó Ban tổ chức giải Phan Anh Tú cho biết: “Giải lần đầu đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trên cả nước và đây là động lực cho Vietsports tiếp tục phối hợp với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam cùng các Sở, Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp tổ chức mùa giải lần 2. Tôi cũng như BTC mong muốn ở giải 2025, sẽ mời các đội bóng sinh viên nước ngoài về dự giải để tăng tính hấp dẫn cho giải đấu”.

Ký kết tài trợ giải

Lịch thi đấu cụ thể như sau: 12 đội miền Bắc đá vòng loại từ ngày 25-3 tại nhà thi đấu Đĩa Bay - Trường Đại học Phenikaa; 8 đội miền Trung thi đấu từ ngày 18-3 tại Trường Đại học Đà Nẵng và 12 đội miền Nam khởi tranh ngày 20-3, tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TPHCM).

Sau vòng loại, 8 cái tên xuất sắc sẽ được chọn lọc để tham gia tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 16/5, tại Trung tâm thể thao – Đại học Đà Nẵng. Các trận đấu của giải sẽ được truyền hình trực tiếp bởi đơn vị bảo trợ truyền thông FPT Play. Trường cao đẳng FPT Polytechnic là đơn vị tài trợ cho giải.

BTC cũng đã bốc thăm các bảng đấu và hứa hẹn sẽ có những trận đấu hấp dẫn ngay từ vòng bảng.

 Có mặt tại buổi công bố, Trần Hữu Đông Triều - cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai, hiện là HLV đội Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cho biết, tuy bóng đá sân 5 không phải sở trường nhưng rất vinh dự khi được góp mặt ở giải đấu. Cầu thủ từng là đồng đội của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường mong muốn các bạn sinh viên cố gắng thi đấu với tinh thần fair-play, tôn trọng luật lệ, trọng tài, đối thủ. 

Bốc thăm chia bảng

Đội vô địch VCK toàn quốc sẽ nhận 40 triệu đồng tiền thưởng, hạng Nhì nhận 20 triệu đồng, hạng Ba 15 triệu đồng. Đội hạng 4 của VCK sẽ nhận 10 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, BTC giải còn trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của VCK, thủ môn xuất sắc nhất VCK.

Ban tổ chức và đại biểu chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang