Hơn 350 người Saigon Co.op chinh phục giải chạy đêm tại TPHCM

Thứ Hai, 04/03/2024 10:13

|

(CAO) Đúng 0h ngày 3/3/2024, hơn 350 cán bộ nhân viên của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) có mặt đông đủ tại vạch xuất phát của giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight.

Tại vạch đích, trong tiếng reo hò cổ vũ của dàn cổ động, từng vận động viên của Saigon Co.op lần lượt cán đích, hoàn thành xuất sắc chặng đua.

Đoàn Saigon Co.op xuất sắc hoàn thành chặng đua - Ảnh: SGC

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Saigon Co.op, tham gia giải với cự ly 10 km chia sẻ “Đây là lần đầu tiên Saigon Co.op vận động một số lượng nhân viên lớn để cùng tham gia giải marathon, vừa tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa cán bộ nhân viên, vừa rèn luyện sức khỏe, đặc biệt, đây là hoạt động tích cực, thú vị và sáng tạo nhằm chào mừng cột mốc kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op sắp diễn ra. Ban lãnh đạo hỗ trợ một phần kinh phí và cá nhân nhân viên tham gia tự nguyên đóng góp để mua bib tham gia”.

Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng Giám đốc Saigon Co.op - Ảnh: SGC

Hơn 350 nhân sự của khối văn phòng, các đơn vị trực thuộc, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Sense City, SenseMarket, Cheers, Finelife từ Bắc đến Nam. Trong đó gần 30 nhân sự là cán bộ quản lý cấp cao và cấp trung của Saigon Co.op. Đến với giải chạy lần này, Saigon Co.op có 265 nhân sự tham gia cự ly 5km, 87 nhân sự tham gia cự ly 10km, 13 nhân sự tham gia cự ly 21km và 1 nhân sự tham gia cự ly 42km. Điều đáng trân quý là các anh chị CBNV ở đơn vị tỉnh cũng như tại các trung tâm phân phối của Saigon Co.op tranh thủ kết thúc ngày làm việc tối 2/3 không quản đường sá xa xôi để cùng nhau tề tựu tập họp tại TP.HCM để tham gia giải chạy bộ.

Các vận động viên của Saigon Co.op đánh giá cao giải chạy, đặc biệt là công tác tổ chức chu đáo, hiệu quả. “Tham gia giải, tôi có cơ hội để ngắm Sài Gòn về đêm, đặc biệt là những công trình kiến trúc đặc thù của thành phố như cầu Ba Son, dinh Độc Lập, Ủy ban nhân dân Thành phố … Một trải nghiệm thú vị và tập thể chúng tôi sẵn sàng tiếp tục tham gia ở những giải kế tiếp” – anh Anh Vũ – cán bộ phòng Tổ chức nhân sự chia sẻ khi cán đích ở cự ly 21 km.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

350 Saigon Co.op runner trước giờ xuất phát - Ảnh: SGC
Các vận động viên Saigon Co.op được cổ vũ nhiệt tình tại đường đua - Ảnh: SGC
Cổ động viên trên suốt chặng đua - Ảnh: SGC

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang