Cầu thủ Nguyễn Đình Bắc bị CLB chủ quản kỷ luật

Thứ Tư, 21/02/2024 12:26  | Kim Ngự

|

(CAO) Ngày 21/02, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết đội bóng có lệnh tập trung từ ngày mùng 2 Tết Nguyên đán 2024, để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương tại vòng 9 V-League diễn ra vào ngày 17/02. Tuy nhiên, hai ngày sau Đình Bắc mới có mặt để hội quân với lý do "lỡ chuyến bay". Được biết, đây không phải là lần đầu Đình Bắc vi phạm kỷ luật sau khi trở về từ Asian Cup 2023. 

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cũng bị HLV Văn Sỹ Sơn cho ra khỏi danh sách thi đấu của Quảng Nam tại V-League 2023-2024; đồng thời giáng xuống đội trẻ tập luyện. "Tôi không đưa Đình Bắc vào danh sách cầu thủ Quảng Nam trong chuyến làm khách của HAGL cuối tuần này. Tôi biết, không có Đình Bắc thì Quảng Nam sẽ mất đi một phương án tấn công. Nhưng bóng đá cần kỷ luật. Và tôi làm vậy cũng vì chính Đình Bắc. Với cầu thủ trẻ, nếu không được rèn luyện nghiêm khắc thì sau này không thể thành công. Tôi sẽ xem xét thái độ của Đình Bắc, trước khi quyết định khi nào cho cậu ấy trở lại thi đấu", HLV Văn Sỹ Sơn thông tin.

Cầu thủ Nguyễn Đình Bắc trong màu áo CLB Quảng Nam

Đình Bắc quê Nghệ An, anh tập luyện từ tuyến trẻ của đội bóng quê hương. Sau đó anh vào Quảng Nam thi đấu và dần khẳng định được chỗ đứng. Tại giải hạng Nhất 2023, Đình Bắc ghi 8 bàn và có 7 lần kiến tạo giúp Quảng Nam vô địch và giành quyền thăng hạng lên chơi V-League.

Đình Bắc sau đó được HLV Philippe Troussier đưa lên tuyển tham dự Asian Cup 2023. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang