CLB Bóng đá nữ TPHCM nhận được tài trợ 'khủng'

Thứ Sáu, 08/03/2024 09:26

|

(CAO) Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, đồng thời hướng đến mục tiêu trở thành đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam, CLB bóng đá nữ TPHCM nhận được tin vui khi đội đã nhận được sự tiếp sức từ Công ty CP Tập đoàn Thái Sơn Nam gói tài trợ 15 tỷ đồng, thời hạn 3 năm. Lễ công bố tài trợ đã diễn ra vào sáng 7/3. Đây là món quà tuyệt vời dành cho bóng đá nữ TPHCM nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Quang cảnh lễ công bố

Ở đợt tài trợ lần này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam trên cương vị là nhà tài trợ chính, bóng đá nữ TPHCM sẽ nhận tổng số tiền tài trợ là 15 tỷ đồng trong 3 năm. Đây sẽ là nguồn kinh phí quý giá, giúp bóng đá nữ TPHCM tiếp tục duy trì truyền thống và sự phát triển bền vững hơn trong thời gian tới. Đặc biệt, CLB sẽ giữ chân được các trụ cột để tiếp tục góp sức, cống hiến cho bóng đá nữ TP.HCM.

Hai bên ký kết hợp đồng tài trợ

Thái Sơn Nam không xa lạ với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua khi đã đồng hành cùng V-League, giải bóng đá nữ VĐQG, xây dựng CLB futsal Thái Sơn Nam vững mạnh ở trong nước lẫn sân chơi châu Á. Và đây cũng không phải là lần đầu tiên tham gia đồng hành cùng CLB bóng đá nữ TPHCM.

Ông Nguyễn Nam Nhân - Phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM phát biểu tại Lễ công bố
Ông Trần Đình Huấn - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá TPHCM

Dịp này, các cô gái bóng đá nữ TPHCM cũng đã nhận được thêm nhà tài trợ trang phục với Kamito - thương hiệu đang thu hút đông đảo người dùng với các sản phẩm nổi bật như quần áo, giày bóng đá, vợt cầu lông, giày bóng bàn, giày sneaker… và các phụ kiện khác như ba lô, tất, khăn…

Ra mắt trang phục thi đấu mùa giải mới

CLB Bóng đá nữ TPHCM thành lập từ năm 1998, đã thiết lập kỷ lục với 12 lần vô địch quốc gia, hơn 2 lần so với CLB bóng đá nữ Hà Nội, trong đó có 5 lần vô địch liên tiếp từ năm 2019-2023; 3 lần liên tiếp vô địch Cúp quốc gia (2020-2023); 2 lần vô địch Đại hội TDTT toàn quốc; đóng góp 2 HLV – 6 VĐV tham gia giải Bóng đá nữ Vô địch thế giới 2023 tại New Zealand.

Ngoài ra, các cô gái của bóng đá nữ TPHCM cũng đã giành đến 12 danh hiệu quả bóng vàng nữ. Một thành tích vô tiền khoáng hậu của bóng đá nữ Việt Nam. Tuy nhiên, theo đà tiến lên ngày càng chuyên nghiệp hơn của bóng đá nữ Việt Nam, trong những năm gần đây, bóng đá nữ TPHCM đã gặp khó khăn về nguồn kinh phí để duy trì sức mạnh và phát triển bền vững. Chính vì thế, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam là rất kịp lúc để giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay để từng bước củng cố, bắt nhịp nhanh với xu hướng chuyên nghiệp mà bóng đá nữ Việt Nam đang tiếp cận.

Các cầu thủ cùng đại biểu chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang