Ông Roy Hogdson không 'năn nỉ' cho một hợp đồng mới

Thứ Hai, 27/06/2016 09:11  | Đức Thiện

|

(CAO) Hợp đồng dẫn dặt đội tuyển Anh của ông Hogdson sẽ chấm dứt vào tháng sau. Tuy nhiên tương lai của ông vẫn chưa được quyết định và phải tùy thuộc vào hành trình của tuyển Anh tại Euro 2016.

Ông Hodgson vấp phải sự chỉ trích dữ đội khi thay đến 6 vị trí đá chính trong trận cuối vòng bảng gặp Slovakia và để đối phương cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến tuyển Anh không thể giành ngôi nhất bảng và rơi vào nhánh đấu chung với các đối thủ rất mạnh gồm Pháp, Đức, Italia và Tây Ban Nha tại vòng đấu loại.

Tương lai ông Hodgson sau Euro 2016 có thể sẽ bấp bênh. Tuy nhiên ông quyết định sẽ không năn nỉ nếu như FA không đồng ý gia hạn hợp đồng - Ảnh: Getty images

Nhiều khả năng “Tam sư” phải về nước sớm, còn tương lai của ông Hodgson sẽ vô cùng bấp bênh. Hợp đồng của ông sẽ chấm dứt vào tháng sau, và nếu tuyển Anh sớm bị loại thì sẽ khó lòng để Liên đoàn bóng đá Anh (FA) giữ ông lại.

Dẫu vậy, ông Hodgson vẫn không tỏ ra bi quan. Ông phát biểu rằng: “Tôi đã sẵn sàng để tiếp tục nếu FA muốn như vậy. Nếu không, hợp động của tôi sẽ chấm dứt và đó là điều sẽ xảy ra”.

“Tôi sẽ không năn nỉ cho công việc này. Tôi tin vào những gì tôi đã làm, cụ thể trong những năm vừa qua. Tôi tin vào đội tuyển tôi đang làm việc cùng và tôi tin đội tuyển đang thể hiện những tiềm năng sẽ giúp cả đội tiến xa”, trích lời ông Hodgson nói với báo chí Anh.

Trước mắt, ông Hodgson cùng các học trò sẽ phải tìm cách đánh bại đội tuyển Iceland tại vòng 1/8. Sau đó, đoàn quân của ông mới có thể có những tính toán với các đối thủ “xương xẩu” còn lại trong nhánh đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang