Hai CĐV xứ Wales gặp sự cố đặt nhầm phòng hy hữu

Thứ Năm, 23/06/2016 10:47  | Sa Mộc

|

(CAO) Sau trận thua Anh 1-2, hai CĐV xứ Wales đã gọi điện đến Trung tâm hỗ trợ CĐV của tuyển xứ Wales để hỏi xem, tại sao họ không thể tìm được cái khách sạn được gọi là Lens Switzerland.

Sau một hồi điều tra, thì Trung tâm mới biết, thì ra cả hai người đàn ông này đã đặt nhầm khách sạn. Cả hai đã đặt phòng khách sạn qua mạng và thay vì chọn khách sạn Lens ở Pháp họ lại chọn nhầm thành Lens ở Thụy Sỹ. Và đó chỉ là một trong những trường hợp thú vị mà Trung tâm hỗ trợ CĐV xứ Wales nhận mỗi ngày, theo lời của người quản lý Vince Alm.

Lens của Thụy Sỹ là một thành phố nhỏ hẻo lánh - Ảnh: BBC
Chứ không sầm uất như Lens của Pháp - Ảnh: BBC

“Chúng tôi đã cố gắng không cười. Họ kể là họ tìm kiếm khách sạn Lens Switzerland. Và, sau một cuộc điều tra nho nhỏ, chúng tôi thấy, họ đã book 1 khách sạn ở Thụy Sỹ chứ không phải ở thành phố Lens, Pháp. Họ đã mất 300 euro/đêm và không thể tìm thấy cái gì tương tự ở Lille. Cả hai đã cố đổ lỗi cho nhau và chúng tôi đã cố nhịn cười bởi đó là một số tiền lớn”, Vince Alm nhớ lại.

Vince Alm (trái) đang làm việc - Ảnh: BBC

"Không chỉ giúp tìm phòng khách sạn mà Trung tâm còn giúp khoản 40 CĐV lạc đường, khi lái xe từ xứ Wales sang Lens. “Nhiều người trong số họ dừng lại để uống bia hoặc rượu và thế là bị lạc. Chúng tôi phải hỗ trợ họ hoặc đến Paris hoặc quay trở về Wales”, Alm kể thêm.

Cảnh sát Pháp cũng phải mở thêm một số đồn gác để các CĐV có chỗ tá túc an toàn vào ban đêm, vì nhiều người trong số họ không có nhiều tiền nên không có chỗ ngủ. Nhiệm vụ của trung tâm là để các CĐV không “biến mất” tại Pháp và tất cả đều được về nhà an toàn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang