HLV Nga đề nghị từ chức sau trận thua bạc nhược trước xứ Wales

Thứ Tư, 22/06/2016 11:59  | Đức Thiện

|

(CAO) Trong một tuyên bố mới, HLV Leonid Slutsky để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc Nga trong thời gian tới.

Sau trận thua đáng thất vọng 0-3 trước đội tuyển xứ Wales ở lượt trận cuối vòng bảng, đội tuyển Nga phải chia tay Euro 2016 trong cay đắng. Họ xếp chót bảng với chỉ 1 điểm sau ba trận, ghi được 2 bàn và để lọt lưới đến 6 lần.

Ông Leonid Slutsky đề nghị từ chức HLV của tuyển Nga sau khi đội tuyển không thể vượt qua vòng bảng - Ảnh: Skysport

Thành tích tệ hại này khiến cho HLV trưởng Leonid Slutsky có ý định từ chức. Trích dẫn phát biểu của ông Slutsky từ trang web chính thức của Euro 2016 cho biết: “Sau một giải đấu như thế này, bạn sẽ cần một người khác để phụ trách đội bóng”.

Ông còn đưa ra lời xin lỗi với các CĐV như sau: “Tôi muốn xin lỗi đến những người hâm mộ. Chúng tôi tỏ ra yếu kém ngày hôm nay, vì vậy mà xứng đáng phải nhận trận thua. Tất cả vị trí đều chơi dưới sức mình”.

Ông Slutsky được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội tuyển Nga từ hồi tháng 7 năm ngoái thay cho người tiền nhiệm Fabio Capello. Từ đó đến nay ông phải đảm nhận vai trò kép khi vừa dẫn dắt đội tuyển quốc gia vừa dẫn dắt CLB CSKA Moscow.

Thất bại của đội tuyển Nga tại Euro lần này đặt ra dấu hỏi lớn về màn trình diễn của họ tại World Cup 2018, khi Nga chính là nước chủ nhà của giải đấu. Nếu tiếp tục trình diễn bộ mặt như thế này thì nhiều người nghi ngờ Nga sẽ trở thành đội chủ nhà thứ hai bị loại ngay từ vòng bảng của một kỳ World Cup, sau Nam Phi năm 2010.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang