Kết thúc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương: Sarda Javier đoạt áo vàng

Thứ Tư, 30/05/2018 20:54  | Lê Tuấn

|

(CAO) Có mặt trong tốp đông về đích an toàn, tay đua Sarda Javier của Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang có thành tích tổng cá nhân tốt nhất đã đoạt áo vàng chung cuộc Giải Xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2018, kết thúc vào sáng 30-5 bằng chặng đua từ thị trấn Đạ Hoai về TP Thủ Dầu Một dài 139km.

Trước chặng cuối này diễn ra, các đội mạnh như An Giang, Đồng Tháp đều chiếm giữ các vị trí quan trọng của cá nhân và đồng đội, nên họ tập trung bảo vệ các danh hiệu. Tận dụng thời cơ, các tay đua trẻ của TP HCM, tuyển trẻ Việt Nam, Đồng Nai bứt tốp ra đi để giành giải thưởng chặng.

Tại đích đến, tay đua Nguyễn Văn Bình của TP HCM một mình một ngựa về đích để đoạt ngôi nhất chặng. Ở chặng mở màn, tay đua 16 tuổi này cũng là người giành chiến thắng.

Các tay đua tranh tài chặng cuối

Về đích cách tốp đầu 53 giây, tay đua Sarda Javier đoạt áo vàng chung cuộc. Ở giải VTV Cup 2017, cua-rơ này thi đấu trong màu áo Đồng Nai và đoạt giải nhì cá nhân chung cuộc. Ở hai giải Cup Truyền hình TP HCM và BTV Cup, Javier thi đấu trong màu áo An Giang, và đây là chiếc áo vàng đầu tiên anh giành được từ khi đến Việt Nam thi đấu. Ê-kíp An Giang còn đoạt áo xanh chung cuộc cho tay đua Quàng Văn Cường.

Tay đua Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) giành áo đỏ cho "Vua leo núi", và Áo Trắng cho tay đua trẻ hay nhất. Đội Đồng Tháp cũng đoạt luôn ngôi nhất đồng đội. Vị trí thứ nhì và ba lần lượt thuộc về An Giang và Đồng Nai.

Nguyễn Văn Bình về nhất chặng 7
Sarda Javier đoạt áo vàng giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương
Trao giải thưởng đồng đội

Sau giải BTV Cup, các tuyển thủ quốc gia sẽ tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang