Đan Mạch – Wales: Thời kì đen tối của bóng đá Đan Mạch

Thứ Bảy, 08/09/2018 10:43

|

(CAO) Giữa Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch (DBU) và các cầu thủ đang xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, nhiều ngôi sao trụ cột của đội tuyển Đan Mạch đang có ý định đình công. Trong trận đấu với Xứ Wales, Đan Mạch sẽ khó có thể giành được điểm với tình trạng hiện tại.

HLV Age Hareide cũng không được cầm quân ra sân trong những trận đấu của tuyển Đan Mạch tại UEFA Nations League. Thay vào đó, quyền HLV John Jensen sẽ là người cầm quân. Tuy nhiên, trong danh sách triệu tập của tuyển Đan Mạch vắng đi nhiều cái tên từng tham dự World Cup 2018. Thay vào đó là nhiều cầu thủ đang chơi ở giải hạng 3 và futsal.

Đội hình tham dự UEFA Nations League của Đan Mạch gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng 3 và futsal.

Đây là quyết định vô cùng khó khăn vì nếu không nhanh chóng triệu tập các cầu thủ thi đấu, Đan Mạch sẽ nhận án phạt từ UEFA. Christian Eriksen, ngôi sao sáng của bóng đá Đan Mạch cho biết anh cùng các đồng đội sẽ không ra sân nếu những mâu thuẫn với DBU chưa được giải quyết.

Eriksen cùng đồng đội sẽ không thi đấu nếu không giải quyết xong mâu thuẫn với DBU.

Trong khi đó Xứ Wales đang thi đấu ổn định, đặc biệt là ngôi sao Gareth Bale. Trong trận đấu với Ireland, Bale đã có cú dứt điểm đẹp mắt, góp phần làm nên chiến thắng áp đảo 4-1. HLV Ryan Giggs được các CĐV kì vọng sẽ giúp Xứ Wales góp mặt tại vòng chung kết Euro 2020.

Bale đang có phong độ xuất sắc tại UEFA Nations League.

Trong 10 trận gần nhất hai đội gặp nhau thì Xứ Wales thắng 4, thua 3 và hòa 3, đây là 1 kết quả khả quan cho Xứ Wales.

Trong trận đấu vào lúc 23 giờ ngày 9-9, Xứ Wales được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm trước đội tuyển Đan Mạch đang trong thời kỳ khủng hoảng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang