Ozil có thể chia tay Premier League vào tháng 1

Thứ Ba, 11/09/2018 14:32

|

(CAO) Mesut Ozil đang trải qua những tháng ngày không hạnh phúc tại Arsenal, tiền vệ người Đức này đang có kế hoạch ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, Fenerbahce đang có ý định thuyết phục Ozil gia nhập sân Sukru Saracoglu.

Sau kì World Cup 2018 không thành công, Ozil quyết định nói lời chia tay đội tuyển quốc gia. Quyết định này của anh đã khiến nhiều tranh cãi nảy ra, tuy nhiên tiền vệ này vẫn quyết không thay đổi ý định.

Sau thất bại tại World Cup 2018, Ozil đã nói lời chia tay tuyển Đức.

Trở về Arsenal, Ozil đã được gia hạn hợp đồng kèm theo mức lương ‘chất lượng’. Tuy nhiên sau 4 vòng đấu đầu tiên, màn trình diễn của Ozil đã khiến ban huấn luyện và người hâm mộ không hài lòng.

Trước khi Premier League khởi tranh, Ozil luôn là lựa chọn số 1 của HLV Unai Emery. Thế nhưng sự mờ nhạt của Ozil trên sân đã khiến HLV phải loại anh ra khỏi đội hình chính trong trận đấu với West Ham. Đây cũng là nguyên nhân khiến Ozil cảm thấy không hài lòng với HLV Unai Emery.

Sau 4 vòng đấu, màn trình diễn của Ozil vẫn chưa khiến CĐV hài lòng.

Trước những lời úp mở về việc rời sân Emirates của tiền vệ người Đức, Fenerbahce đã nhanh chóng chớp thời cơ và bày tỏ ý định muốn chiêu mộ anh. Trở ngại lớn nhất hiện tại ngăn cản Fenerbahce có được chữ ký của Ozil chính là mức lương.

Fenerbahce đang có ý định chiêu mộ Ozil trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Hiện tại, Ozil đang nhận mức lương 350.000 bảng/tuần tại Arsenal, đây là một con số quá lớn đối với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu thương lượng thành công chuyện tiền bạc, khả năng Ozil chia tay Premier League trong kì chuyển nhượng mùa đông là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang