Chần chừ gia hạn, VFF có thể sẽ vuột mất HLV Park Hang-seo?

Thứ Sáu, 07/09/2018 16:26

|

(CAO) “Kỳ trăng mật” của HLV Park Hang-seo trong suốt thời gian qua của năm 2018 đã để lại không ít dấu ấn trong lòng người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

Với hai chiến tích đáng nể là ngôi Á quân U23 châu Á và mới đây là vị trí thứ 4 tại môn bóng đá nam ASIAD 18, ông đã “thổi’ vào bóng đá Việt một sức sống mới mẻ - trẻ trung với nòng cốt là những cầu thủ U20 từng dự World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Mới đây, sau khi trở về từ Indonesia, ông Park đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn muốn tiếp tục cống hiến cũng như đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh chia sẻ với truyền thông: “Bản hợp đồng vẫn còn thời hạn. Chưa tới thời hạn để xem xét lại hợp đồng. Nếu ông Park vẫn giữ được thành tích tốt, thì tất nhiên, VFF mong muốn ông Park sẽ tiếp tục công việc”.

Hiện tại, với 22.000 USD/tháng, thu nhập của HLV Park Hang-seo chỉ đứng thứ tư tại Đông Nam Á. Dẫn đầu về mức lương là HLV Luis Milla của Indonesia với 160.000 USD/tháng, tiếp theo là Milovan Rajevac của Thái Lan với 100.000 USD/tháng, gần gấp 5 mức lương của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Động thái của phía VFF ở thời điểm này đang vấp phải nhiều làn sóng phải đối từ phía người yêu bóng đá Việt bởi những thành quả mà HLV Park đạt được cho đến lúc này là rất đáng được tán dương và một bản hợp đồng mới chính là phần thưởng tương xứng dành cho ông.

Ngoài ra, từ vị thế của một HLV ít tên tuổi tại Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, cái tên Park Hang-seo lúc này đã trở thành một cơn sốt mới trên băng ghế huấn luyện tại châu lục. VFF hoàn toàn có thể đánh mất chiến lược gia tài năng của mình nếu ông nhận được một lời đề nghị hấp dẫn hơn từ những quốc gia có tiềm lực tài chính dồi dào.

Sáng qua, ông Park đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi. Chiến lược gia 59 tuổi sẽ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 9 và bắt đầu tuyển chọn ra 30 cái tên để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tháng 11. Trước khi bắt đầu chiến dịch chinh phục ngôi vương AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc trong thời gian 2 tuần.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang