Ozil la mắng đồng đội thiếu tôn trọng cổ động viên

Chủ Nhật, 05/02/2017 13:56  | Đức Thiện

|

(CAO) Tiền vệ kiến thiết người Đức tỏ ra không hài lòng khi hai đồng đội của anh từ chối chào các cổ động viên Arsenal sau khi để thua Chelsea 1-3 ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League).

Sau khi để thua bẽ bàng trước Chelsea, Arsenal xem như tự khép lại giấc mơ vô địch khi kém đối thủ đến 12 điểm. Thất vọng với kết quả này, sau trận đấu, Nacho Monreal và Alexis Sanchez lầm lũi tiến thẳng vào đường hầm mà không để ý đến những cổ động viên của mình đang làm khách trên khán đài sân Stamford Bridge của Chelsea.

Ozil (áo đỏ) không hài lòng khi các đồng đội không chào cổ động viên sau trận đấu - Ảnh: Arsenal FC

Nhận thấy hai đồng đội có thái độ thờ ơ, Mesut Ozil tỏ ra không bằng lòng và có những quát tháo với họ. Một phóng viên của Goal.com có mặt trên sân quay lại được khoảnh khắc này. Theo đó, tiền vệ người Đức đã la hét kêu gọi cả Monreal và Sanchez lập tức quay lại sân để chào người hâm mộ.

Cả hai đều quay lại, nhưng chỉ mỗi Monreal vỗ tay tán dương rồi cũng quay lưng bỏ đi. Còn Sanchez vẫn tiến thẳng vào đường hầm để đi vào phòng thay đồ, để mặc Ozil và các cầu thủ khác ở lại trên sân với các cổ động viên.

Tình huống Ozil la mắng đồng đội

Cả Ozil lẫn Sanchez đều thi đấu dưới sức mình trong trận đấu với Chelsea. Được giao nhiệm vụ đá cắm nhưng Sanchez hoàn toàn mất tăm. Trong khi đó Ozil cũng không thể hiện được gì nhiều ngoài cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp một.

Thời gian gần đây, tương lai của Sanchez lẫn Ozil ở Arsenal đều đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hầu hết các tin đồn đều cho rằng hai ngôi sao này đều muốn ra đi vì câu lạc bộ không đáp ứng được đòi hỏi về tiền lương. Nếu Arsenal trắng tay cuối mùa giải năm nay thì khả năng họ mất đi cả hai là rất lớn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang