Hòa Valencia, Mourinho đối mặt nguy cơ rời Old Trafford

Thứ Tư, 03/10/2018 09:29

|

(CAO) Tiếp đón Valencia trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã trình diễn một lối đá thiếu sức sống và kết thúc bằng 1 trận hòa không bàn thắng. Đây có thể là dấu chấm hết cho ‘triều đại’ của Mourinho ở Man Utd.

Nội bộ Man Utd đã xảy ra quá nhiều chuyện, đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Người hâm mộ đã hi vọng rằng trong trận đấu với Valencia, Man Utd sẽ lấy lại tinh thần và giành chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho tiếp tục có một trận đấu thiếu sức sống.

Hàng công của Man Utd thi đấu thiếu sắc bén. Ảnh: AP

Các tuyến thi đấu rời rạc khiến Quỷ đỏ đánh mất đi sức mạnh và không thể tạo ra các tình huống uy hiếp đối thủ. Nhiều thông tin cho rằng các trụ cột của Man Utd đang thể hiện sự bất mãn với HLV và mong muốn nhanh chóng nói lời tạm biệt với Mourinho.

Quỷ đỏ chủ yếu giữ bóng ở khu vực giữa sân. Ảnh: AP

Trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu, Quỷ đỏ chỉ chủ động di chuyển bóng giữa sân và không chịu tấn công. Valencia cũng thi đấu an toàn lùi sâu về phần sân nhà của mình, chính vì vậy mà hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Valencia nỗ lực tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng. Ảnh: Reuters

Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách biết được tinh thần của Man Utd đang xuống thấp nên đã chủ động tấn công. Nếu may mắn hơn thì đại diện của Tây Ban Nha đã có bàn thắng sau pha cứa lòng của Guedes. Càng về cuối trận, Man Utd vẫn không tạo ra được đột biến và vẫn tiếp tục duy trì thế trận hòa hoãn.

Với kết quả này, Mourinho đang đối mặt với nguy cơ chia tay sân Old Trafford. Ảnh: DailyMail

Khép lại trận đấu với tỉ số hòa 0-0, Quỷ đỏ hiện có 4 điểm và xếp vị trí thứ 2, sau Juventus. Với tình hình hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Man Utd sẽ khó có thể giành chiến thắng trong trận đấu với Juventus.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang