Man City có trận thắng đầu tiên ở Champions League

Thứ Tư, 03/10/2018 09:05

|

(CAO) Hành quân đến làm khách trên sân Hoffenheim, Man City phải rất vất vả mới có một chiến thắng. Người lập công mang về 3 điểm cho Man City là Aguero và Silva, với chiến thắng này The Citizens đang rộng cửa đi tiếp.

Với quyết tâm giành chiến thắng, HLV Pep tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, khi vừa bước vào trận đấu thì Man City đã ngay lập tức phải nhận trái đắng. Phút thứ 1, từ pha bóng chuyền dài của đồng đội, Belfodil đã phá bẫy việt vị thành công và đánh bại thủ thành Ederson, mở tỉ số cho trận đấu.

Hoffenheim bất ngờ vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 1. Ảnh: Getty Images

Nhận bàn thua sớm không làm cho thầy trò Pep lung lay, Man City vẫn giữ nhịp độ trận đấu bằng những pha lên bóng nguy hiểm. Sức ép hai bên cánh của Sane và Sterling đã khiến hàng thủ Hoffenheim gặp rất nhiều khó khăn. Nỗ lực tấn công của Man City cuối cùng cũng được đền đáp ở phút thứ 8, Sane đã có đường chuyền ‘dọn cỗ’ cho Aguero dứt điểm, gỡ hòa 1-1 cho The Citizens.

Aguero nhanh chóng có câu trả lời, gỡ hòa cho Man City.

Có được bàn gỡ hòa, các cầu thủ Man City càng thi đấu thăng hoa hơn. Liên tiếp nhiều tình huống nguy hiểm diễn ra trước khung thành của thủ môn Baumann. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Hoffenheim tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng để giành trọn 3 điểm. Thế nhưng hàng công của đội chủ nhà không thể xuyên thủng hàng thủ Man City.

Dù rất nỗ lực tấn công nhưng Hoffenheim vẫn không thể ghi thêm bàn thắng. Ảnh: Getty Images

Bất lực trong việc ghi bàn, Hoffenheim lui về phòng thủ nhằm giữ lại 1 điểm. Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì David Silva bất ngờ tỏa sáng. Phút 87, David Silva cướp bóng trong chân hậu vệ Stefan Posch ngay trong vòng cấm và ghi bàn, ấn định tỉ số 2-1 cho Man City.

David Silva ghi bàn, giành trọn 3 điểm cho Man City.

Với chiến thắng này, Man City đã có 3 điểm đầu tiên tại Champions League và hiện đang giữ vị trí thứ 2, xếp sau Lyon với 4 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang