Thua Napoli, Liverpool rơi xuống nhóm cuối bảng

Thứ Năm, 04/10/2018 09:18

|

(CAO) Hành quân đến đất Ý, đoàn quân của Jurgen Klopp tự tin sẽ có chiến thắng để thống trị ngôi đầu bảng C. Thế nhưng lối chơi an toàn của cả 2 đội đã khiến trận đấu diễn ra không như dự định của HLV Klopp.

Trong trận đấu này, Liverpool được đánh giá cao hơn đối thủ Napoli. HLV Jurgen Klopp đưa sang Ý đội hình mạnh nhất, với bộ 3 ‘hủy diệt’ là Mane-Salah-Firmino. Trong khi đó HLV Ancelotti cũng tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp đó đại diện của nước Anh. Đây là trận đấu cực kì quan trọng với cả Napoli và Liverpool, đội nào giành chiến thắng sẽ có được ngôi đầu bảng C.

Keita phải rời sân sớm do chấn thương. Ảnh: Getty Images

Chính vì thế mà hai HLV đều quyết định cho các học trò thi đấu an toàn trong suốt hiệp 1. Phút 19, The Kop tổn thất lực lượng khi tiền vệ Keita phải rời sân vì chấn thương. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Napoli bất ngờ thay đổi thế trận. Đoàn quân của HLV Ancelotti chủ động chơi tấn công, tuy nhiên lần lượt những cú sút của Milik, Insigne và Callejon đều không thành công.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, nhịp độ trận đấu bất ngờ được đẩy nhanh.

Càng về cuối trận, sức ép của đội chủ nhà tạo ra càng lớn, liên tiếp nhiều tình huống nguy hiểm diễn ra nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Phút 90, những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa thì hàng thủ của The Kop mắc sai lầm.

Insigne ghi bàn giữ lại 3 điểm cho Napoli. Ảnh: Reuters

Xuất phát từ pha bóng cánh trái của Callejon, cầu thủ này đã có đường chuyền chính xác cho Insigne đệm bóng trong tư thế không ai kèm và đánh bại thủ thành Alisson.

The Kop thất bại trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Ảnh: Reuters

Thời gian còn lại quá ít cho The Kop có thể tìm kiếm bàn gỡ hòa và đành phải chấp nhận ra về tay trắng. Thất bại trước Napoli, The Kop rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng B với 3 điểm, bằng điểm với PSG nhưng thua về hiệu số.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang