Nóng: Neymar cập bến PSG, chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Sáu, 04/08/2017 10:19

|

(CAO) Sau rất nhiều tin đồn thời gian qua, cuối cùng thông tin về việc Neymar cập bến gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain đã trở thành hiện thực.

Thật ra, thông tin này không còn gây quá nhiều bất ngờ bởi trước đó, cầu thủ người Brazil đã có những dấu hiệu cho thấy trước việc sẽ rời khỏi Barcelona. Trong một buổi tập với đội bóng, anh đã gây gổ và đánh nhau với đồng đội là Nelson Semedo.

Tiếp đó sau trận giao hữu Siêu kinh điển với Real Madrid trên đất Mỹ, Neymar đã tiến vào phòng thay đồ của đối thủ để chào từ biệt. Trên trang chủ của Barcelona cách đây ít ngày cũng đã đưa tin về cuộc đám phán giữa họ với PSG trong thương vụ Neymar.

Đến hôm nay, “bom tấn” cuối cùng cũng đã được kích hoạt. Để có được chữ ký của Neymar, PSG đã phải chi ra con số lên đến 198 triệu Bảng (222 triệu Euro). Con số này hơn gấp đôi kỷ lục năm ngoái mà MU bỏ ra để mua Paul Pogba từ Juventus (89 triệu Bảng). Nhờ đó, Neymar chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

“Tôi thấy vô cùng hạnh phúc khi gia nhập Paris Saint-Germain”, Neymar phát biểu sau khi hoàn tất hợp đồng với đội bóng mới. “Từ khi tôi chuyển đến châu Âu, CLB luôn là một trong những đội bóng cạnh tranh hàng đầu cùng với tham vọng của họ. Và thử thách lớn nhất chính là việc cùng với các đồng đội giành những danh hiệu cao quý mà các cổ động viên ao ước. Đó là lý do để tôi chuyển đến đây”.

Theo BBC, số tiền mà Neymar nhận được mỗi năm từ PSG lên đến 40,7 triệu Bảng, tương đương 782 ngàn Bảng/tuần. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ có trận ra mắt đội bóng mới trong trận đấu mở màn Ligue 1 gặp Amiens trên sân Công viên các Hoàng tử.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang