Ryan Giggs có thể huấn luyện ở Premier League trong thời gian tới

Thứ Tư, 25/10/2017 06:30  | Đức Thiện

|

(CAO) Sau khi lần lượt hai huấn luyện viên ở giải Ngoại hạng Anh (Premier League) bị sa thải, Ryan Giggs đã lên tiếng khẳng định nguyện vọng muốn được thế vào 1 trong 2 vị trí còn trống này.

Mới hôm qua (23-10), CLB Everton đã đăng tải thông tin họ chính thức sa thải chiến lược gia Ronald Koeman vì thành tích bết bát của đội bóng. Sau 9 vòng đã đấu, Everton chỉ mới có được 8 điểm (2 thắng, 2 hòa, 5 thua). Với trận thua ngược 2-5 trước Arsenal cuối tuần rồi, đội bóng vùng Merseyside đã rớt xuống vị trí thứ 18, 1 trong 3 vị trí phải rớt hạng.

Điều này dĩ nhiên khiến ban lãnh đạo đội bóng thất vọng sau khi đã đầu tư đến hàng trăm triệu USD để mua sắm cầu thủ. Vì lẽ đó, ông Koeman buộc phải ra đi.

Với sự việc này, ông Koeman trở thành HLV thứ 3 ở Premier League lĩnh án sa thải. Tuần trước, HLV của Leicester City là Craig Shakespear cũng phải rời khỏi đội bóng sau chuỗi khởi đầu kém thuyết phục. Cách đó không lâu, Frank De Boer cũng phải chia tay chiếc ghế chỉ đạo ở Crystal Palace.

Ngay sau khi những vụ sa thải liên tiếp xảy ra, giới truyền thông lập tức bàn tán về người thay thế ở các đội bóng này. Trong khi Crystal Palace đã tìm được người tiếp quản thì ở Leicester và Everton vẫn chưa có thông tin mới.

Sau thông tin về việc ông Koeman ra đi, huyền thoại của Manchester United Ryan Giggs đã lập tức lên tiếng về khả năng quay trở lại huấn luyện. “Tôi thấy hào hứng với 2 đội bóng này (Leicester và Everton). Leicester là những nhà vô địch hai mùa giải trước, trong khi Everton là đội bóng tuyệt vời với lịch sử siêu đẳng”, Giggs trả lời phỏng vấn với Sky Sport.

Có khả năng điều này sẽ thành sự thật trong thời gian tới. Các nhà cái cũng đã bắt đầu đưa ra mức đặt cược cho dự đoán việc Giggs trở thành HLV của hai câu lạc bộ này.

Trước đây, Giggs từng có khoản thời gian ngắn tạm quyền dẫn dắt MU trong giai đoạn cuối mùa giải 2013-2014 sau khi David Moyes bị sa thải. Trong hai mùa giải tiếp theo, ông là trợ lý cho Luis Van Gaal tại sân Old Trafford, trước khi chia tay đội bóng vào tháng 7-2016. Từ đó cho đến nay, Giggs vẫn chưa quay lại với công tác huấn luyện.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang