Thủ môn 'bật khóc' sau quả penalty mười giây mới thành bàn thắng

Thứ Ba, 24/10/2017 10:44

|

(CAO) Tình huống hy hữu này xảy ra trong trận đấu giữa Bangkok Sports Club và Satri Angthong tại sân vận động Queen Sirikit Anniversary ở tỉnh Pathumthani, Thái Lan.

Nick Facebook của phóng viên Phakawat Kunpatee đã đăng tải clip đáng kinh ngạc về tình huống sút phạt luân lưu ghi bàn theo các hy hữu trong trận đấu giữa đội Bangkok Sports Club và Satri Angthong.

Cầu thủ thất vọng khi thực hiện quả penalty bay trúng xà ngang

Sau khi kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc là 2-2, cả hai đội đành bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Khi đến lượt một cầu thủ Bangkok Sports thực hiện quả sút của mình, anh đã rất thất vọng khi sút quá cao khiến bóng bật xà ngang và bay thẳng lên trời.

Thủ môn đội Satri Angthong ngay lập tức đã rời khỏi khung thành ăn mừng, còn cầu thủ thực hiện không thành công quả penalty cuối ngập người thất vọng. Nhưng khi anh đứng lên định bước đi thì quả bóng rơi ngay gần vị trí anh đứng và tiến nhanh về phía khung thành bỏ trống. Thủ môn đội Satri Angthong nhận thấy sự nguy hiểm trong tình huống này nên đã nhanh chóng di chuyển trở lại cầu môn. Tuy nhiên, bóng đã bay thẳng vào lưới và bàn thắng hy hữu được công nhận.

Tuy nhiên, bóng đã bật trở lại và đi luôn vào lưới

Cầu thủ thực hiện quả penalty nói trên đã quỳ xuống ăn mừng, sau đó ôm lấy người đồng đội chạy vào, anh như bật khóc vì tình huống ghi bàn có một không hai của mình. Phóng viên Phakawat Kunpatee đã chia sẻ cảm giác khi đăng tải đoạn clip: "Trận đấu có chất lượng rất tốt, tình huống tôi ghi lại được thật đáng kinh ngạc. Hầu hết mọi người đều nghĩ đó là một quả penalty thất bại. Nhưng tôi đã la lên khi thấy bóng bay trở lại, mọi người trân sân vận động đều thấy, còn thủ môn đội Satri Angthong thì không. Sau tình huống này, mọi người có mặt kể cả trọng tài đều cười trừ thủ môn đội Satri Angthong".

Clip quả penalty mười giây mới thành bàn thắng:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang