Rashford lập công, Tam sư thắng tối thiểu Thụy Sĩ

Thứ Tư, 12/09/2018 09:51

|

(CAO) Trong trận giao hữu với Thụy Sĩ trên sân King Power, tiền đạo trẻ Rashford đã nổ súng và mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho tuyển Anh.

Tam sư đặt ra mục tiêu là đánh bại Thụy Sĩ để chấm dứt chuỗi trận không biết mùi chiến thắng. Thế nhưng khi bước vào trận đấu, hàng thủ của tuyển Anh lại mắc những lỗi cơ bản. Phút thứ 7, thiếu chút nữa tiền đạo thuộc biên chế của Liverpool là Shaqiri đã có thể giúp Thụy Sĩ vươn lên dẫn trước sau sai lầm của hậu vệ Tarkowski.

Thụy Sĩ thi đấu lấn lướt hơn tuyển Anh trong suốt hiệp 1 của trận đấu. Ảnh: PA

Suýt bị thủng lưới, hàng thủ của tuyển Anh nhanh chóng khắc phục sai lầm và thi đấu chặt chẽ hơn. Hàng công Tam sư dù nỗ lực tấn công nhưng đều không thể đe dọa khung thành của thủ môn Sommer. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, đây là một kết quả có lợi cho Tam sư vì xét về thế trận và các tình huống nguy hiểm thì Thụy Sĩ chiếm ưu thế hơn.

Tam sư nhanh chóng sốc lại tinh thần và thi đấu chặt chẽ hơn. Ảnh: PA

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Thụy Sĩ vẫn liên tục bỏ lỡ nhiều tình huống mở tỉ số. Tấn công nhiều nhưng không thể tận dụng tốt cơ hội, Thụy Sĩ bất ngờ nhận bàn thua. Phút 54, đón đường chuyền chính xác của Walker, tiền đạo Rashford tung cú sút chính xác mở tỷ số cho trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của tiền đạo này sau 2 trận được ra sân đá chính.

Rashford nhẹ nhàng dứt điểm, mở tỉ số cho trận đấu. Ảnh: REUTERS

Nhận bàn thua bất ngờ, Thụy Sĩ tiếp tục dồn lên tấn công nhưng hàng thủ tuyển Anh đã thi đấu vô cùng chặt chẽ, cản phá hàng loạt tình huống nguy hiểm. Kết thúc trận đấu với bàn thắng duy nhất của Rashford, Tam sư đã phần nào lấy lại được tinh thần sau chuỗi trận không biết mùi chiến thắng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang