Pogba thừa nhận không xứng đáng với Quả bóng Vàng 2018

Thứ Tư, 10/10/2018 10:55

|

(CAO) Danh sách 30 cái tên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 vừa được công bố, có rất nhiều cái tên nổi trội, đặc biệt là những cầu thủ có thành tích tốt tại World Cup 2018 vừa qua.

Trong danh sách 30 cầu thủ, tuyển Pháp có 6 cái tên là: Mbappe, Griezmann, Varane, Pogba, Hugo Lloris, Kante và Benzema. Trong 6 cầu thủ này, cái tên được đánh giá cao nhất chính là Mbappe, sau đó là Pogba.

Mbappe là cái tên sáng giá nhất trong 6 cầu thủ của tuyển Pháp.

Màn trình diễn của Pogba tại Man Utd dù không được đánh giá cao nhưng tại World Cup 2018, anh chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp tuyển Pháp đăng quang.

Kante được bình chọn là 1 trong những cầu thủ đánh chặn hay nhất.

Ngoài ra Kante cũng giành được rất nhiều sự chú ý, anh được bình chọn là một trong những cầu thủ đánh chặn hay nhất. Ngoài màn trình diễn vô cùng thuyết phục trên đất Nga, Kante cũng có phong độ rất tốt tại Chelsea.

Pogba cho rằng mình không xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Trả lời trước báo chí về danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, Pogba đã thừa nhận rằng mình không xứng đáng với danh hiệu này. Tuy nhiên anh hi vọng những người đồng đội của anh sẽ giành được danh hiệu này.

“Tôi thấy bản thân chưa thể hiện được nhiều và còn thua xa nhiều cầu thủ khác trong danh sách. Nhưng tôi hi vọng Griezmann, Mbappe hoặc Varane sẽ giành được danh hiệu này”, Pogba nói.

Modric nhiều khả năng sẽ tiếp tục vượt mặt RonaldoMessi để giành giải Quả bóng Vàng 2018.

Nhiều chuyên gia cũng dự đoán Pogba sẽ khó lòng giành được danh hiệu này, đặc biệt là khi 2 cái tên là Messi và Ronaldo cũng xuất hiện trong danh sách đề cử. Một số ý kiến cho rằng nhiều khả năng Modric sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông và giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang