Italy – Ukraine: Mancini tiếp tục xây dựng đội hình

Thứ Tư, 10/10/2018 10:22

|

(CAO) Trong loạt trận giao hữu quốc tế sắp diễn ra, đội tuyển Italy sẽ là đội được chú ý nhiều nhất. Sau khi bỏ lỡ kì World Cup 2018, CĐV hi vọng đoàn quân của HLV Mancini sẽ có khởi đầu tốt để tiến tới Euro 2020.

Trước khi HLV Mancini nhận lời dẫn dắt thì đội tuyển Italy được đánh giá là có phong độ không tốt, rơi vào khủng hoảng trầm trọng và phải chấp nhận bỏ lỡ World Cup 2018. Thế nhưng khi HLV Mancini đến, mọi chuyện vẫn không khả quan hơn. Trong 2 trận đấu tại giải UEFA Nations League vừa qua, Italy vẫn không có được một trận thắng nào.

Italy vẫn chưa giành được một trận thắng tại UEFA Nations League.

HLV Mancini vẫn chưa thể tìm ra giải pháp để tuyển Italy có thể thi đấu hoàn mỹ như trước đây. Đặc biệt, đội hình của Italy thiếu chiều sâu và không có quá nhiều ngôi sao nổi trội. Các tuyến của Italy chỉ đủ sức thi đấu với những đối thủ ngang tầm hoặc yếu hơn, khi gặp phải những ‘ông lớn’, Italy hoàn toàn bị áp đảo. Dù ưa chuộng lối đá tấn công nhưng các chân sút của Italy hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu của ông Mancini.

Giovinco được triệu tập trở lại sau 3 năm.

Trong đợt triệu tập này, HLV Mancini quyết định gọi Giovinco trở lại. Hiện tại, Giovinco đang thi đấu cho Toronto FC, thế nhưng thành tích của đội bóng này trong thời gian gần đây không mấy khả quan. Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ Mancini quyết định triệu tập Giovinco là vì hiện tại ông có quá ít sự lựa chọn trên hàng công. Tuy nhiên đây cũng là một cơ hội để Giovinco thể hiện bản lĩnh của mình.

Ukraine đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây.

Đối thủ trong trận giao hữu sắp tới của Italy sẽ là Ukraine, một đội đang có phong độ ổn định. Đoàn quân của HLV Shevchenko thi đấu gắn kết và có khả năng phối hợp rất tốt. Trong 2 trận đấu gần đây tại UEFA Nations League, Ukraine đều giành chiến thắng.

Với phong độ hiện tại của cả 2 đội thì Italy sẽ rất khó để giành chiến thắng trong trận giao hữu sắp tới. Trận đấu giữa Italy và Ukraine sẽ được diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 11-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang