Nga bắt kẻ dọa đánh bom sân bay

Thứ Sáu, 29/06/2018 22:47

|

(CAO) Theo RT đưa tin, một người đàn ông đã bị lực lượng an ninh tại sân bay Domodedovo tại thủ đô Moscow của Nga khống chế sau khi đe dọa mình mang trong người một thiết bị nổ.

Cảnh sát tuyên bố không tìm thấy bất cứ thiết bị gây nổ nào sau khi lục soát người đàn ông đưa ra lời đe dọa. Những lời đe dọa tương tự trong dịp Nga đang tổ chức World Cup là hết sức nguy hiểm, bởi cảnh sát có thể nổ súng tiêu diệt mục tiêu hoặc tìm cách hạ gục những người được xem là nguy hiểm để đảm bảo an ninh.

Sân bay Domodedovo - Ảnh: motel-angelina

Số lượng các chuyến bay đang gia tăng rất nhanh trong mùa World Cup. Thế nên bất cứ sự cố nào tại khu vực sân bay sẽ gây ra tình trạng trì trệ, thậm chí là ảnh hưởng không nhỏ tới các trận đấu. Đôi khi cả một chiếc máy bay chỉ chở hành khách là cổ động viên của một đội bóng, điều đó cũng không phải điều gì quá đặc biệt trong mùa World Cup.

Nga sơ tán khách sạn phục vụ World cup vì đe dọa đánh bom
 

Nga đã cam kết tổ chức một kỳ World Cup an toàn nhằm khẳng định nước Nga đang trong tình trạng an ninh và phát triển tốt. Cho tới thời điểm này chỉ có vài lời đe dọa, khiến một số địa điểm phải sơ tán và kỳ World Cup ở Nga vẫn đang rất "yên bình".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang