Nga sơ tán khách sạn phục vụ World cup vì đe dọa đánh bom

Thứ Tư, 27/06/2018 08:11

|

(CAO) Cảnh sát Nga đã phải sơ tán một khách sạn tại thành phố World Cup Rostov-on-Don và một số địa điểm khác lời đe dọa đánh bom.

Theo RT dẫn lời cảnh sát thành phố Rostov-on-Don cho biết: "Chúng tôi đã nhận được hàng loạt cuộc gọi hôm 26-6 nói về việc một số địa điểm đã được đặt bom. Một trong những địa điểm đó là khách sạn Topos Congress nên chúng tôi phải tiến hành sơ tán. Chó nghiệp vụ cũng đã được điều động để rà soát tòa nhà và không tìm thấy gì. Nhiều khả năng đây chỉ là một báo động giả".

Cảnh sát ở thành phố Rostov-on-Don đã phải làm việc vất vả đêm 26-6 - Ảnh: Reuters.

Có tất cả 16 địa điểm phải sơ tán hôm 26-6, tuy nhiên, lực lượng cảnh sát cho biết, đa phần đó đều là các cuộc diễn tập. Theo Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), khách sạn Topos Congress tại Rostov-on-Don nằm trong danh sách các khách sạn phục vụ World Cup 2018. Tuy nhiên, hiện không có đội tuyển nào đang ở đó.

Thành phố Rostov-on-Don nằm cách thủ đô Moskva 955 km về phía nam, là nơi đã tổ chức 4 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Vị trí gần biên giới với Ukraine và cuộc xung đột ở miền đông nước này nên luôn được xem là một "điểm nóng" cho tình hình an ninh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang