Neymar cán mốc 100 bàn thắng cho 'Gã khổng lồ'

Thứ Hai, 03/04/2017 11:24  | Tường Lân

|

(CAO) Pha đệm bóng thành bàn ở những phút bù giờ trong trận đấu giữa Granada và Barcelona ở vòng 29 La Liga giúp Neymar lập một dấu mốc mới trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

Pha làm bàn của Neymar

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ nhất trận đấu, Paco Alcacer thực hiện đường căng ngang chuẩn xác từ cánh phải để Neymar chạy chỗ hợp lý đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 4-1.

Bàn thắng này không mang nhiều ý nghĩa với Barca, bởi họ chắc chắn giành được 3 điểm. Tuy nhiên, với riêng Neymar, nó giúp anh tạo dấu mốc mới cho bản thân trong màu áo CLB.

Hiện tại, Neymar có 100 bàn thắng cho Barca sau 177 trận đấu trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 1992 này là cầu thủ Brazil thứ 3 đạt được thành tích này tại Nou Camp, sau Rivaldo và Evaristo.

Neymar cán mốc 100 bàn

Những cầu thủ vượt qua con số 100 bàn còn có Lionel Messi, Luis Suarez, Samuel Eto'o hay các huyền thoại trước đây như Cesar, Laszlo Kubala, Josep Samitier...

Về trận đấu, với 3 điểm giành được, Barceloa có 66 điểm sau 29 trận và xếp vị trí thứ 2 BXH La Liga, kém Real Madird 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang