Chelsea chạm trán Manchester United tại tứ kết cúp FA

Thứ Hai, 20/02/2017 15:44  | Đức Thiện

|

(CAO) Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp FA đưa Chelsea và Manchester United chạm trán với nhau.

Đây sẽ là trận đấu đáng được chờ đợi không chỉ bởi những giá trị lịch sử, niềm tự hào, cổ động viên hai đội mà còn bởi HLV Jose Mourinho. Mùa giải năm ngoái, ông bị các học trò ở Chelsea ruồng bỏ và buộc phải rời khỏi câu lạc bộ khi mùa giải chưa kết thúc.

Mourinho sẽ muốn sửa sai trong cuộc đối đầu với Chelsea - Ảnh: Skysport

Đầu mùa giải năm nay, khi chuyển sang làm huấn luyện viên ở MU, ông tiếp tục bị đội bóng cũ “hành hạ”. MU khi đó thảm bại 0-4 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge. Với việc sẽ có thêm một chuyến hành quân đến sân nhà của đội bóng cũ, chắc chắn ông Mourinho rất muốn sửa sai.

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Blackburn tại vòng 5, ông Mourinho có phần lo lắng khi cho rằng: “Giờ đây Chelsea có lẽ chỉ nghĩ đến cúp FA vì họ xem như vô địch Premier League và không còn gì khác để phấn đấu. Cúp FA sẽ quan trọng với họ. Chúng tôi phải đá với St Etienne (Europa League), phải đá chung kết League Cup và đối đầu với các đối thủ khác tại Europa League. Chúng tôi còn phải chiến đấu cho top 4 ở Ngoại hạng Anh”.

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11-3. Ngoài cặp đấu này, nước Anh còn trông chờ vào một trận đấu khác với sự hiện diện của hiện tượng mùa giải năm nay.

Lincoln City là một đội bóng không chuyên và hiện đang chơi ở giải đấu rất nhỏ ở Anh. Tuy nhiên, họ vừa bất ngờ đánh bại đội bóng đang chơi ở Premier League là Burnley ở vòng 5 để đi tiếp. Đây là lần đầu tiên sau 103 năm có một đội bóng không chuyên góp mặt tại vòng 8 đội của cúp FA.

Theo kết quả bốc thăm, Lincoln City sẽ gặp với đội thắng trong trận đấu giữa Sutton United và Arsenal (chưa diễn ra). Sutton United cũng là một đội bóng không chuyên và đang chơi cùng giải với Lincoln City.

Dù phép màu khó có thể xảy ra, nhưng nếu Sutton bất ngờ đánh bại được Arsenal để thi đấu với Lincoln City ở vòng tứ kết thì mùa giải năm nay sẽ chắc chắn có một cái tên không chuyên được chơi ở bán kết.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp FA:

Chelsea – Manchester United

Middlesbrough – Huddersfield hoặc Manchester City (đợi đá lại)

Tottenham – Milwall

Sutton hoặc Arsenal (chưa đá) – Lincoln

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang