HLV Park Hang-seo muốn tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt

Thứ Ba, 04/09/2018 15:01

|

(CAO) Đó là câu hỏi và cũng là mối quan tâm lớn nhất của các CĐV Việt Nam sau gần một năm chiến lược gia người Hàn Quốc chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Bản hợp đồng 2 năm của chiến lược gia người Hàn cùng với bóng đá Việt đã qua được một nửa. Chính bởi lý do đó, bản thân HLV người Hàn Quốc cũng như rất nhiều CĐV đang mong muốn VFF nhanh chóng gia hạn hợp đồng với chiến lược gia này.

Sáng nay (4-9), trong một sự kiện giao lưu trực tuyến, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra rất hứng thú khi được hỏi về việc có muốn gia hạn hợp đồng cùng VFF hay không? Không một chút ngần ngại, ông đã trả lời thẳng thắng “dĩ nhiên là có” và cười một tràng sảng khoái.

Sau gần 1 năm đồng hành cùng bóng đá Việt, HLV Park Hang-seo đã để lại dấu ấn với danh hiệu á quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Mới đây, hành trình của Olympic Việt Nam đã suýt trọn vẹn nếu như trận đấu cuối cùng chúng ta có thể vượt qua được Olympic UAE ở loạt sút luân lưu để giành HCĐ. Tuy không thể chạm tay vào HCĐ, thế nhưng việc đi đến được vòng bán kết của Á vận hội đã đánh dấu một mốc son mới cho bóng đá Việt. 

Hiện tại, các cầu thủ sẽ được nghỉ xả hơi và nhanh chóng trở lại tập luyện cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho các trận đấu của V-League 2018 và cúp quốc gia. Riêng về phần HLV Park Hang-seo, ông sẽ trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi trước khi quay lại Việt Nam để theo dõi các cầu thủ thi đấu tại V-League.

Vào tháng 10, các cầu thủ sẽ tập trung để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng bậc nhất của khu vực Đông Nam Á – AFF Suzuki Cup. Ở giải đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối diện với một bảng đấu không quá khó khăn với sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.

Giải đấu này sẽ là bản lề để cho đội tuyển Việt Nam tiếp tục chinh phục một giải đấu cấp độ châu lục khác vào năm 2019 là AFC ASIAN Cup. Ở cả hai giải đấu này, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đều đã sở hữu bản quyền phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam.

HLV Park Hang-seo hé lộ vấn đề của Xuân Trường
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang